1.500 vận động viên dự giải chạy 'Hành trình tương lai tươi sáng'

(ĐTTCO) - Đây là lần thứ 3 giải chạy “Hành trình tương lai tươi sáng” được tổ chức bởi Hiệp hội Bảo trợ trẻ em Christina Noble Children’s Foundation và đối tác phụ trách chuyên môn VRace.
Các runner nổi tiếng chụp hình lưu niệm tại Lễ ra mắt Giải chạy Hành trình Tương Lai Tươi Sáng - Children’s Walk For Hope 2023
Các runner nổi tiếng chụp hình lưu niệm tại Lễ ra mắt Giải chạy Hành trình Tương Lai Tươi Sáng - Children’s Walk For Hope 2023

Giải chạy “Hành trình tương lai tươi sáng” (Children’s Walk For Hope) sẽ diễn ra vào ngày 24-9 tại Khu đô thị Vạn Phúc, Thủ Đức, TPHCM. “Hành trình tương lai tươi sáng” kêu gọi mọi người từ khắp nơi trên thế giới cùng nhau đồng lòng giúp đỡ trẻ em khó khăn tiếp cận nền giáo dục tốt, được chăm sóc sức khỏe, hướng đến việc tạo lập môi trường sống an toàn và đáng tin cậy, vượt qua đói nghèo.

Năm nay, giải chạy đã thu hút sự tham dự của hơn 1.500 vận động viên ở mọi lứa tuổi, có nhiều runner có tiếng và truyền cảm hứng như Trương Văn Tâm, Hưng Võ, ca sỹ Đức Tuấn, Dan Lee, MC Thùy Liên, runner nhí Nguyễn Thy Ca.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé và các phần quyên góp khác VĐV sẽ được sử dụng để tài trợ cho các chương trình của CNCF nhất là các hoạt động giáo dục.

Hiệp hội Bảo trợ trẻ em Christina Noble (CNCF) là một trong những tổ chức phi lợi nhuận quốc tế hoạt động lâu đời nhất tại Việt Nam (từ năm 1989), đến nay đã hỗ trợ cho hơn 1 triệu trẻ em với hơn 175 dự án.

Các tin khác