3.000 VĐV tranh tài giải chạy HCMC Night Run Thang Loi mùa 2

(ĐTTCO)-Sau khi diễn ra thành công lần đầu tiên vào năm 2022, giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group lần thứ 2 sẽ trở lại vào ngày 13-5 tới đây.
3.000 VĐV tranh tài giải chạy HCMC Night Run Thang Loi mùa 2

HCMC Night Run Thang Loi là giải chạy đêm được tổ chức tại TPHCM với mục tiêu giới thiệu, tôn vinh vẻ đẹp rực rỡ, năng động nhưng cũng không kém phần lãng mạn của thành phố về buổi đêm và cả tiềm năng đặc biệt của kinh tế đêm.

Lộ trình của giải chạy sẽ đi qua các tuyến đường chính ở trung tâm, các địa điểm lịch sử, văn hóa, công trình kiến trúc đặc sắc của TPHCM. Như với cự ly half marathon (21km), các VĐV sẽ được trải nghiệm cung đường nối các quận trung tâm với TP Thủ Đức qua những cây cầu biểu tượng mới là cầu Thủ Thiêm và cầu Ba Son.

Theo lịch trình dự kiến, sẽ có khoảng 3.000 VĐV tranh tài tại 3 cự ly 5km, 10km và 21km, lần lượt xuất phát bắt đầu vào 23 giờ 30 phút ngày 13-5, và đường chạy đóng vào lúc 3 giờ sáng hôm sau.

Sau về đích, và nhận huy chương hoàn thành, các VĐV sẽ tụ họp ở khu vực ẩm thức do ban tổ chức chuẩn bị để thưởng thức các món ăn tiêu biểu đặc trưng của TPHCM.

Các tin khác