5.000 người chạy bộ tiếp sức bệnh nhân ung thư

(ĐTTCO)-Ngày 29-10 tới, Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV) sẽ tổ chức sự kiện “Ngày Hội Nón Hồng" tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, quận 11, TPHCM, dự kiến thu hút 5.000 người tham gia.
5.000 người chạy bộ tiếp sức bệnh nhân ung thư

Với chủ đề “Chạy vì người tôi yêu”, Pink Run mang theo sứ mệnh kết nối cộng đồng với các bệnh nhân ung thư, truyền đi thông điệp rằng họ không cô đơn trên hành trình chiến đấu với bệnh tật. Giải chạy sẽ gồm các cự ly: 3km, 6km, 15km, chào đón sự tham gia của tất cả mọi người, không phân biệt giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp.

Đặc biệt, các bệnh nhân đang chiến đấu với ung thư hay đã chiến thắng căn bệnh cũng tham gia trên đường chạy. Sự kiện nhằm sẻ chia, kết nối với các bệnh nhân ung thư; đồng thời nâng cao nhận thức của cộng đồng về căn bệnh này.

Tại Ngày Hội Nón Hồng 2023 cũng diễn ra hoạt động hiến tóc lớn nhất trong năm của BCNV. Với sự tham gia của các Salon đến từ hệ thống Salon Tóc Hồng, những tình nguyện viên hiến tóc sẽ được hỗ trợ cắt tóc đúng chuẩn, miễn phí và nhận giấy chứng nhận trực tiếp từ BCNV.

Các tin khác