6.000 runner tham dự giải chạy Marathon Cà Mau 2023

(ĐTTCO)-Ông Trần Hiếu Hùng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau vừa giới thiệu về giải chạy Marathon Cà Mau 2023 - Cup PetroVietnam sẽ diễn ra trong 2 ngày 25 và 26-11.
Ông Trần Hiếu Hùng, GĐ Sở VHTT&DL Cà Mau khẳng định sự hiếu khách và chu đáo của người Cà Mau sẽ đem lại cho các runner những trải nghiệm tốt đẹp nhất.
Ông Trần Hiếu Hùng, GĐ Sở VHTT&DL Cà Mau khẳng định sự hiếu khách và chu đáo của người Cà Mau sẽ đem lại cho các runner những trải nghiệm tốt đẹp nhất.

Marathon Cà Mau 2023 - Cup PetroVietnam dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh Cà Mau, tổ chức bởi Sở VHTT&DL tỉnh Cà Mau và Nexus Sport Events, được xem là sự kiện quan trọng để giới thiệu, quảng bá du lịch Cà Mau, đồng thời giới thiệu Khu Công nghiệp hiện đại Khí – Điện – Đạm Cà Mau thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; tạo điều kiện để du khách vừa tham quan, vừa trải nghiệm, khám phá phong cảnh thiên nhiên, văn hóa, con người, tiềm lực kinh tế tại tỉnh Cà Mau.

Dự kiến sẽ có 6.000 runner tham gia giải chạy ở 4 cự ly 42 km, 21km, 10km, 5km. Tất cả đường chạy đều không lặp lại, đặc biệt với 2 cự ly 21km và 42km, các runner sẽ được trải nghiệm những điều mới mẽ và gần gũi với thiên nhiên khi chạy qua Vườn Quốc gia U Minh Hạ.

Điều này nhằm nhấn mạnh thông điệp của giải “Hương rừng U Minh”, mong muốn giới thiệu và quảng bá hình ảnh Vườn Quốc Gia U Minh Hạ đến với người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế về phong cảnh tự nhiên của Cà Mau còn được bảo tồn đến ngày nay, đây là tài nguyên quý giá, là điểm đến lý tưởng cho du khách, qua đó giúp nâng cao nhận thức, trách nhiệm cộng đồng chung tay gìn giữ, trong điều kiện biến đổi khí hậu diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu.

Các tin khác