7.000 runners tranh tài tại Tây Ninh

(ĐTTCO)- Trong 2 ngày cuối tuần 22 và 23-4, đã có 7.000 runners trong nước và quốc tế về Tây Ninh để tranh tài 4 cự ly 5km, 10km, 21km và 42km tại giải BaDen Moutain Marathon 2023.
Hơn 7.000 runners từ các nhóm tuổi khác nhau tham gia BaDen Moutain Marathon 2023. Ảnh: Nexus Sport Event
Hơn 7.000 runners từ các nhóm tuổi khác nhau tham gia BaDen Moutain Marathon 2023. Ảnh: Nexus Sport Event

Khu vực để các runners đăng ký (expo) số báo danh (bib) được đặt ngay tại Khu du lịch Núi Bà Đen, một trong những địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất tại khu vực Đông Nam Bộ. Điều này tạo ra sự thuận tiện cho các runners khi vừa được tham gia giải chạy nhưng đồng thời cũng có thể tham quan danh lam thắng cảnh nổi tiếng và ngành du lịch sẽ có thêm nguồn thu.

“7.000 runners cùng các người thân khi về Tây Ninh đã được đón tiếp chu đáo, tận tình đã có một trải nghiệm khó quên. Sự ủng hộ của chính quyền địa phương đã góp phần quan trọng để BaDen Moutain Marathon 2023 thành công rực rỡ. Điều này được minh chứng rõ ràng nhất là có nhiều lãnh đạo từ TW và địa phương cũng tham gia chạy để cổ vũ các runners và khuyến khích phong trào tập luyện TDTT trong công chúng” - ông Nguyễn Tử Anh, CEO Nexus Sport Event, đơn vị thực hiện BaDen Moutain Marathon, nhấn mạnh.

Các tin khác