Với sự đồng hành của Helly Tống trong vai trò giám tuyển và "người kể chuyện" cho cộng đồng, hộp quà này mở đầu cho chiến dịch EVERYDAY GREEN với mục đích kêu gọi mọi người thực hành sống xanh bằng những hành động nhỏ mỗi ngày.
Có nhiều cách để hiểu về nhựa sống. Đó có thể là sức sống tự nhiên trong cây cỏ, cũng có thể là nguồn năng lượng tích cực trong mỗi con người. Nhưng ở đây, “Nhựa Sống” chính là nỗ lực làm sống dậy thêm một vòng đời của vật liệu nhựa nói riêng, và các phế thải tưởng chừng như không còn giá trị nói chung.
“Nhựa Sống” có thể được xem là hoạt động mở đầu cho chiến dịch dài hơi hơn của Ivy+Partners mang tên EVERYDAY GREEN. Ngay từ cái tên, chiến dịch đã nêu bật thông điệp rõ ràng: “Việc bảo vệ môi trường không chỉ được thực hiện bằng những hành động lớn vào những dịp đặc biệt, mà có thể bằng những lựa chọn nhỏ nhất, đơn giản nhất, mỗi ngày”.
Chiến dịch mang sứ mệnh thúc đẩy cộng đồng thực hành sống xanh, bắt đầu từ những người được trao tay hộp quà “Nhựa Sống” là các đối tác, khách hàng, bạn bè media và influencers của Ivy+Partners, vừa như một lời tri ân, vừa như một lời kêu gọi.
“Không dừng lại ở việc hỗ trợ các thương hiệu truyền đạt các ý tưởng ESG/CSR đến công chúng, ở năm thứ 3 hoạt động này, chính Ivy+Partners cũng đang thực hành để trở thành một doanh nghiệp bền vững hơn, mỗi ngày. Những hành động của chúng ta, dù lớn hay nhỏ, đều cần sự kiên trì và chân thành trong đó”, bà Huyền Trần, Giám đốc truyền thông của Ivy+Partners, đồng thời cũng là người dẫn dắt chiến dịch EVERYDAY GREEN, chia sẻ.
Theo Chương trình môi trường Liên hợp quốc (UNEP), trung bình mỗi phút lại có 1 triệu chai nhựa được bán ra. Tuy nhiên, trong 7 tỷ tấn nhựa được thải ra trên toàn cầu, cho đến nay, không đến 10% được tái chế.