Từ khóa: #bị động

Khách du lịch Hàn Quốc cũng rất tiềm năng, do vậy cần một chiến lược truyền thông trở lại sau Covid-19 với một kịch bản và chiến lược rõ ràng. Trong ảnh: Khánh Hoà đón khách Hàn Quốc dịp đầu năm mới 2023.

Du lịch Việt mãi bị động nếu…

(ĐTTCO) - Ông Đặng Mạnh Phước, Giám đốc điều hành The Outbox Company (công ty nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu chuyên sâu về du lịch, khách sạn), cho rằng để khai thác tốt thị trường khách du lịch quốc tế, ngành du lịch cần chiến lược, kịch bản và cả kế hoạch hành động, không nên bị động chờ khách đến.
Hướng dẫn làm giấy đi đường cho các doanh nghiệp dài 4 trang, nhiều chủ doanh nghiệp nói “đọc mãi không hiểu” - Ảnh: PHẠM TUẤN

Bi hài "cơn ác mộng" giấy đi đường

(ĐTTCO)-Việc triển khai cấp giấy đi đường của Hà Nội đang gặp lúng túng, bị động khiến không ít doanh nghiệp 'dở khóc, dở cười' vì hết ngày 7-9 buộc phải có giấy đi đường.