J&T Express còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, duy trì hợp tác với các nền tảng thương mại điện tử. Qua khảo sát “Để mình hiểu nhau hơn”, J&T Express đã nhận những phản hồi tích cực từ người dùng, nổi bật là yếu tố giao hàng xuyên suốt 365 ngày.
Nhằm hỗ trợ người bán vào dịp đơn hàng bùng nổ cuối năm, J&T Express tăng cường ưu đãi, giảm giá cước, kèm nhiều quà tặng giá trị, hợp tác với các chuyên gia trong ngành nhằm chia sẻ, hỗ trợ người bán hàng có thêm kinh nghiệm, kiến thức, xu hướng kinh doanh online, lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh hiệu quả thông qua chuỗi tọa đàm trực tuyến Chỉ Dẫn Đỏ.
J&T Express tiên phong bổ sung tính năng thanh toán đơn hàng bằng QR Code động giúp hạn chế tối đa nhầm lẫn trong quá trình giao dịch, dễ dàng đối soát các thông tin.
J&T Express vừa cho ra mắt dịch vụ Zalo ZNS. Thông báo đến khách hàng tình trạng đơn hàng, thông tin nhân viên giao hàng, tối ưu quy trình giao - nhận, hạn chế lừa đảo, tăng cường khả năng quản lý thao tác của nhân viên giao hàng. Zalo ZNS sẽ gửi tin nhắn xác nhận đã giao hàng thành công/ thất bại kèm lý do cụ thể.
Trường hợp khách hàng báo cáo tin nhắn thông báo chưa chính xác, J&T Express sẽ xử lý trong vòng 24 giờ kể từ lúc tiếp nhận khiếu nại thành công', nỗ lực trong cuộc đua “cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ”, đề xuất sáng kiến dựa trên nền tảng công nghệ - chiến lược tăng trưởng lâu dài cho chính thương hiệu và toàn ngành chuyển phát nhanh.