Doanh thu trang sức đóng góp chính cho đà tăng trưởng của PNJ

(ĐTTCO) - Theo báo cáo kinh doanh, lũy kế 11 tháng, tăng trưởng của PNJ tập trung phần lớn ở mảng trang sức chiếm 67,5% trong tổng cơ cấu doanh thu lũy kế (bao gồm 58,7% bán lẻ và 8,8% bán sỉ).

Doanh thu trang sức đóng góp chính cho đà tăng trưởng của PNJ

Báo cáo kinh doanh của CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tháng 11 ghi nhận doanh thu thuần đạt 3.111 tỷ đồng (tăng 22,8% so với cùng kỳ) và lợi nhuận sau thuế đạt 199 tỷ đồng (tăng 30,6% so với cùng kỳ).

Theo đó, lũy kế 11 tháng, doanh thu thuần, lợi nhuận sau thuế PNJ lần lượt đạt 29.495 tỷ đồng và 1.732 tỷ đồng (tăng 5,7% so với cùng kỳ). Theo báo cáo kinh doanh, lũy kế 11 tháng, tăng trưởng của PNJ tập trung phần lớn ở mảng trang sức chiếm 67,5% trong tổng cơ cấu doanh thu lũy kế (bao gồm 58,7% bán lẻ và 8,8% bán sỉ).

Đại diện PNJ cho biết có nhiều yếu tố tạo nên sự tăng trưởng cho PNJ như: gia tăng khách hàng mới, tạo dấu ấn trong các hoạt động xây dựng thương hiệu và đặc biệt là nâng cao năng lực thiết kế và chế tạo trang sức.

PNJ được biết đến là cái nôi đào tạo ngành kim hoàn tại Việt Nam. Ngoài tay nghề truyền thống, các nghệ nhân PNJ còn áp dụng thành thạo kỹ thuật, thiết bị công nghệ mới trong chế tác kim hoàn để chế tạo ra những sản phẩm tinh xảo. PNJ cũng là đơn vị có 6 nghệ nhân ưu tú ngành kim hoàn, sở hữu hơn 70% nghệ nhân kim hoàn trên toàn quốc và hơn 1.000 thợ giỏi.

Các tin khác