Đưa hàng Việt vào các kênh phân phối hiện đại

(ĐTTCO) - 40 doanh nghiệp trong số gần 100 hồ sơ đăng ký để trưng bày và giới thiệu sản phẩm mang thương hiệu Việt vào siêu thị GO, trực thuộc Central Retail Việt Nam.

Sáng 19-7, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư TPHCM phối hợp cùng Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức Tuần lễ kết nối và không gian giới thiệu sản phẩm Việt vào hệ thống phân phối hiện đại, diễn ra từ ngày 19 đến ngày 22-7.

Theo đó, Ban tổ chức đã chọn ra 40 doanh nghiệp trong số gần 100 hồ sơ đăng ký trưng bày và giới thiệu sản phẩm mang thương hiệu Việt vào siêu thị GO trực thuộc Central Retail Việt Nam.

222.jpg
Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư TPHCM và Central Retail Việt Nam tại buổi trưng bày sản phẩm. Ảnh: Đình Dư

Dựa vào các tiêu chí của Central Retail Việt Nam, trong đó chú trọng tiêu chí “an toàn, sản phẩm mới, đặc trưng vùng miền - truyền thống”, các sản phẩm được giới thiệu lần này gồm có: thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn, các sản phẩm có lợi cho sức khỏe và mặt hàng nông sản, trong đó ưu tiên sản phẩm hữu cơ - organic.

Theo Ban tổ chức, hoạt động này nhằm tạo cơ hội cho doanh nghiệp đẩy mạnh hợp tác với nhà phân phối, mở rộng thị trường và đưa sản phẩm Việt đến gần hơn người tiêu dùng không chỉ ở thị trường trong nước mà cả quốc tế. Từ đó gia tăng sự cạnh tranh và khẳng định vị thế của sản phẩm Việt Nam trên toàn cầu.

333.jpg
Khách hàng tìm hiểu sản phẩm tại gian hàng trưng bày. Ảnh: Đình Dư

Cũng trong khuôn khổ tuần lễ, chiều ngày 19-7 diễn ra chương trình Kết nối doanh nghiệp Việt Nam đưa hàng hóa vào chuỗi siêu thị Central Retail với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp trong nước.

Các tin khác