
Theo thống kê của Kantar Worldpanel, đây là năm thứ 4 liên tiếp Fami nằm trong Top 10 ở cả thành thị và nông thôn, và cũng là nhãn hàng sữa đậu nành duy nhất góp mặt trong danh sách này. Ở khu vực nông thôn, Fami giữ vững vị trí thứ 2 từ năm 2013 đến nay, và tăng tốc từ vị trí 14 lên thứ 7 ở khu vực thành thị chỉ trong vòng 4 năm.
Trong năm 2018, ngoài 2 dòng sản phẩm chính là Fami nguyên chất và Fami Canxi, Fami đã cho ra mắt thêm dòng sản phẩm Fami Go dành cho bữa sáng. Đến đầu tháng 6-2019, Vinosoy tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm Fami Canxi cải tiến, cung cấp Canxi, bổ sung khoáng chất và 8 loại vitamin mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng.

Ngoài nỗ lực làm mới mình, Fami đã thành công xây dựng thương hiệu với định vị mang lại nguồn dinh dưỡng và niềm vui gắn kết cho cả gia đình. Fami còn gây ấn tượng với các hoạt động truyền thông như chiến dịch “Nhà là nơi” kêu gọi cộng đồng cùng tôn vinh và sẻ chia giá trị của gia đình Việt.
Sự thành công của Fami đã góp phần củng cố vị trí số 1 của Vinasoy trong ngành hàng sữa đậu nành có thương hiệu tại Việt Nam với thị phần luôn trên 80%. Năm 2017, Vinasoy lần đầu tiên lọt vào danh sách Top 10 các nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn và tăng 1 bậc vào năm 2018.
Tập trung vào giá trị cốt lõi “tốt đẹp từ tự nhiên”, Vinasoy cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm từ đậu nành và tập trung phát triển nguồn nguyên liệu, Vinasoy hướng tới mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2027.