Gần 100 doanh nghiệp tham gia Tuần hàng Việt tại Thái Lan

(ĐTTCO) - Ngày 16-8 tới, Bộ Công Thương phối hợp với tập đoàn Central Retail tại Việt Nam sẽ đồng tổ chức và thực hiện chương trình "Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2023".
Gần 100 doanh nghiệp tham gia Tuần hàng Việt tại Thái Lan

Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2023 với chủ đề The Magical Taste of Vietnam - Hương vị phương Nam, sẽ lần đầu tiên tập trung giới thiệu, quảng bá văn hóa, du lịch và các sản phẩm OCOP tốt nhất đến từ vùng ĐBSCL, TPHCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Tại đây, gần 100 doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội tham gia kết nối giao thương với các hệ thống phân phối bán lẻ tại Thái Lan, cũng như gặp gỡ trực tiếp các doanh nhân và khách hàng để tìm kiếm các cơ hội hợp tác thương mại và đầu tư.

Ông Paul Le, Phó Chủ tịch Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết, tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2023 là lần thứ 6 sự kiện được tổ chức tại Thái Lan. Đến nay, chương trình tuần hàng đã giúp cho 19 doanh nghiệp Việt Nam đã có thể xuất khẩu trực tiếp và ổn định sang Thái Lan thông qua chuỗi siêu thị của Central Group Thái Lan, tiêu biểu như các thương hiệu: King Coffee (cà phê hòa tan), Bibica (snack), Acecook (mì gói), Vifon (phở ăn liền).

Sự kiện năm nay sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 20-8 tại Trung tâm thương mại Central World (Bangkok, Thái Lan), một trong những trung tâm thương mại lớn nhất thế giới.

Các tin khác