Ngay ngày đầu tiên, sự kiện đã ghi nhận hàng ngàn lượt khách tham dự, tạo nên không khí sôi động vượt kỳ vọng, minh chứng cho sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư đối với các sản phẩm bất động sản sở hữu giá trị thực và mô hình đô thị tích hợp bền vững, đặc biệt đối với các dự án đô thị trọng điểm của Nam Long.
Phát biểu khai mạc, ông Lucas Loh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Long, cho biết Nam Long Journey 2025 - một hành trình không chỉ mang tính sự kiện, mà là lời khẳng định tầm vóc của Nam Long trong giai đoạn phát triển mới.
"Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào giai đoạn chuyển mình rõ rệt, Nam Long hiểu rằng điều đối tác, khách hàng và nhà đầu tư cần không chỉ là sản phẩm, mà là uy tín được bảo chứng bằng pháp lý minh bạch, khả năng phát triển dự án và sản phẩm mang tính bền vững, độc đáo có giá trị tích sản dài hạn", ông Lucas Lo Loh sẻ.
Sức hút lớn nhất giữ chân khách tham quan trong ngày đầu chính là không gian trải nghiệm công nghệ đa giác quan lần đầu tiên ứng dụng ở quy mô toàn hệ sinh thái Nam Long.
Tại Phòng Immersive 360 độ, khách tham dự hào hứng khi được "bước vào" các đô thị Mizuki Park, Waterpoint hay Izumi City. Công nghệ tương tác giúp người xem cảm nhận rõ nét môi trường sống tại các đô thị tích hợp, nơi cư dân có thể an cư, làm việc, học tập, mua sắm và giải trí.
Khu vực AR/VR cũng ghi nhận khách check-in liên tục để được tận mắt "nhìn và cảm" ngôi nhà tương lai, được trải nghiệm các hành trình thực tế ảo như đạp xe VR qua tuyến cảnh quan Solaria Rise, khám phá tiện ích bằng công nghệ chân thực, hoặc chụp ảnh AI tại bối cảnh The Pearl.
Trong 2 ngày tiếp theo, với các hoạt động trọng điểm và chuyên sâu. Cụ thể, ngày 6-12 diễn ra các sự kiện mở bán những dự án thành phần trọng điểm tại các đô thị tích hợp với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, gồm phân khu cao tầng Solaria Rise (Waterpoint 355ha), Trellia Cove (Mizuki Park 26ha).
Ngày 7-12, diễn ra sự kiện mở bán phân khu thấp tầng Izumi Canaria, tâm điểm đầu tư phía Đông TPHCM và lễ bế mạc.