Hơn 200 thương hiệu tham gia triển lãm đồ chơi trẻ em

(ĐTTCO) - Triển lãm quốc tế sản phẩm và đồ chơi trẻ em Việt Nam quy tụ hơn 200 thương hiệu đến từ Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ và nhiều quốc gia khác.

Hơn 200 thương hiệu tham gia triển lãm đồ chơi trẻ em

Sáng ngày 18-12, tại SECC (TPHCM) đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm quốc tế sản phẩm và đồ chơi trẻ em Việt Nam (IBTE 2024) cùng Triển lãm quốc tế quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam (IGHE 2024). 2 sự kiện được đồng tổ chức bởi VINEXAD và CHAOYU EXPO.

Chuỗi triển lãm diễn ra trong vòng 3 ngày từ ngày 18 đến ngày 20-12. Với diện tích trưng bày lên đến gần 20.000 m², sự kiện đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng doanh nghiệp, khách tham quan trong nước và quốc tế.

IBTE 2024 quy tụ hơn 200 thương hiệu đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ và nhiều quốc gia, khu vực khác. Các thương hiệu đã mang đến nhiều sản phẩm đa dạng như đồ chơi nghệ thuật, đồ chơi trí tuệ, các sản phẩm thiết yếu cho trẻ em như tã lót, bình sữa, núm vú giả, máy hút sữa và nhiều sản phẩm hấp dẫn khác.

Riêng IGHE 2024 đã thu hút hơn 150 công ty, thương hiệu chất lượng cao đến từ Việt Nam, Trung Quốc và các quốc gia, khu vực khác tham gia trưng bày nhiều sản phẩm vô cùng đa dạng như đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng, quà tặng.

Các hội thảo, tọa đàm, gặp gỡ hợp tác kinh doanh và nhiều hoạt động hấp dẫn khác cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm. Đây là dịp quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong ngành cùng chia sẻ và cung cấp góc nhìn đa chiều về xu hướng phát triển thị trường, giúp mở rộng cơ hội kinh doanh, tối ưu hóa mạng lưới kết nối.

Ban tổ chức triển lãm phối hợp cùng Liên minh Hiệp hội trẻ sơ sinh và đồ chơi châu Á (ATAA) tổ chức hoạt động Kết nối giao thương B2B, với sự tham gia của nhà mua đến từ các hiệp hội ngành đồ chơi và sản phẩm trẻ em của Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và Ấn Độ.

Các tin khác