Trong kỳ, SBT đã tiêu thụ được 699.000 tấn đường (tăng 33%), doanh thu thuần đạt 9.122 tỷ đồng (tăng 12%), lợi nhuận gộp đạt 891 tỷ đồng (tăng 54%). Đây thực sự là một kết quả đáng ghi nhận của SBT trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn ra.
Kết thúc quý III, đường vẫn đóng vai trò chủ lực trong cơ cấu doanh thu khi các sản phẩm đường ghi nhận doanh thu lũy kế 8.404 tỷ đồng, chiếm 92%, tăng 25% so với cùng kỳ. SBT hiện là doanh nghiệp sở hữu nhiều và đa dạng nhất các dòng sản phẩm đường tại Việt Nam với con số trên 50 loại, gồm: 16 dòng RE, 14 dòng RS, 6 dòng đường vàng, 5 dòng đường phèn, 5 dòng chức năng, 4 dòng organic và 2 dòng đường lỏng.
Đáng chú ý là biên lợi nhuận gộp mảng đường quý III của SBT được cải thiện vượt bậc đạt 20,7%, tăng mạnh gần 270% so với bình quân 5,6% của lũy kế 6 tháng đầu niên độ. Kết quả này có được do toàn bộ sản lượng đường tồn kho với giá vốn cao đã được tiêu thụ hết ở 2 quý trước, đồng thời sản lượng đường mới đã được kiểm soát tốt chi phí đầu vào.
Tại thời điểm 31-3, tổng tài sản của SBT tăng 10% so với thời điểm đầu niên độ (đạt 18.400 tỷ đồng), chủ yếu đến từ việc tăng các khoản thuộc đầu tư dài hạn như kinh doanh CK và đầu tư vào công ty con, công ty liên kết.