Nhà máy Baliogo tiên phong về sản xuất xanh

(ĐTTCO) - Nằm trong Top 5 nhà sản xuất hóa mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, nhà máy của Baliogo không chỉ sở hữu quy mô lớn mà còn tiên phong với mô hình sản xuất xanh.

Nhà máy Baliogo tiên phong về sản xuất xanh

Khẳng định vị thế bằng nguồn lực nội tại

Nhà máy Baliogo phát triển dựa trên nền tảng nội lực mạnh mẽ nhờ sở hữu 2 đơn vị sản xuất hiện đại tại Hưng Yên và Long An với quy mô 70.000m², công suất 80 triệu lít thành phẩm mỗi năm. Quy mô và năng lực sản xuất vượt trội giúp Baliogo khẳng định vững chắc vị thế Top 5 các đơn vị sản xuất hóa mỹ phẩm tại Việt Nam hiện nay.

photo-2-17182630355981557252224.png
Baliogo sở hữu 2 đơn vị sản xuất hiện đại tại Hưng Yên và Long An với quy mô 70.000m²

Những năm gần đây, Baliogo đã đầu tư đồng bộ tại hai nhà máy với hệ thống máy móc và công nghệ tiên tiến hàng trăm tỷ đồng. Đây là một trong những yếu tố hàng đầu thuộc chiến lược phát triển bền vững. Các dây chuyền tự động hóa tối ưu giúp hạn chế sức lực từ con người, đồng thời rút gọn thời gian và chi phí sản xuất, tạo lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.

Sự kết hợp giữa kinh nghiệm và đổi mới là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Baliogo. Hiện tại, nhà máy Baliogo sở hữu đội ngũ hơn 300 nhân sự, bao gồm các chuyên gia với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành.

Ngoài ra, Baliogo còn có đội ngũ nghiên cứu và phát triển (R&D) là thạc sĩ, cử nhân tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước, cùng đội ngũ thiết kế bao bì linh hoạt, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ đối tác gia công và thị hiếu của khách hàng trên thị trường.

Cùng với nhu cầu thị trường về hàng tiêu dùng ngày càng gia tăng, khả năng đáp ứng vượt trội đã giúp Baliogo kết nối, hợp tác thành công hơn 300 đối tác gia công. Điều này thể hiện qua tỷ lệ đơn hàng lặp lại ấn tượng, đạt tới 95%, khẳng định vị thế và uy tín của Baliogo trong ngành sản xuất.

Baliogo luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm bằng cách ứng dụng công nghệ bao bì tiên tiến từ Mỹ và nhập khẩu hương liệu cao cấp từ Pháp. Đặc biệt, đối tác cung ứng hương liệu cho Baliogo nằm trong Top 5 thế giới, đảm bảo mỗi sản phẩm được sản xuất đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, mang đến sự hài lòng hoàn hảo cho khách hàng và đối tác gia công.

Ông Trần Văn Bản, Chủ tịch Nhà máy Công nghệ xanh Baliogo cho biết: “Xanh trong nhà máy cần hội tụ đủ 3 yếu tố xanh trong quá trình sản xuất; xanh trong sản phẩm và xanh cùng đối tác gia công. Ba yếu tố trên liên kết với nhau tạo thành vòng tròn hệ sinh thái ngày càng nhân rộng từ nhà máy Baliogo đến đối tác và khách hàng”.

Tầm nhìn quốc tế

Nhằm duy trì các hoạt động sản xuất và thương mại ổn định tại thị trường nội địa, Baliogo đang hướng tới mục tiêu vươn tầm khu vực, nhân đôi sản xuất và mở rộng thị trường sang Đông Nam Á. Tiếp theo là các thị trường khó tính như Hàn Quốc và Nhật Bản, cùng với việc mở rộng sang các quốc gia chưa có sự hiện diện tại châu Âu.

photo-3-1671078321292653983938-1671082051155-167108205124199249551.png
Nhà máy Baliogo luôn nhận được sự quan tâm của các đối tác

Theo ông Bản, đây là bước đi quan trọng trong chiến lược toàn cầu hóa của doanh nghiệp, nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường đến tay người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Cột mốc quan trọng trong chiến lược vươn ra thế giới của Baliogo là lễ kiện khánh thành Nhà máy Công nghệ xanh Baliogo 2 diễn ra vào ngày 15-10 tại KCN Nam Thuận, tỉnh Long An.

Bà Lê Khánh Yến - Tổng giám đốc Nhà máy Baliogo đã trực tiếp gửi lời mời và nhận được sự xác nhận tham dự của ông Jean Mane - Chủ tịch Tập đoàn Mane - cùng các đại diện thuộc khu vực Đông Nam Á. Đây cũng là một trong những đối tác quốc tế bền vững hàng đầu của Baliogo và nằm trong Top 5 đơn vị cung ứng hương liệu trên thế giới.

“Sự có mặt của các đối tác quốc tế là minh chứng cho bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa hai tập đoàn và khẳng định tầm nhìn toàn cầu của Baliogo trong ngành công nghiệp sản xuất”, bà Yến chia sẻ.

Các tin khác