Trong nhiều năm qua, thương hiệu VietnamPlas được biết đến như là một nền tảng thương mại đáng tin cậy, nơi các doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể giao lưu tiếp cận những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong ngành cũng như trao đổi mua bán.
Năm nay, triển lãm thu hút được sự tham gia của hơn 625 đơn vị với số lượng gian hàng ấn tượng hơn 1.100 gian hàng đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Úc, Bangladesh, Brazil, Campuchia, Trung Quốc, Cộng hòa Séc, Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Iran, Ý, Nhật Bản, Malaysia, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ, Việt Nam... Triển lãm với tổng diện tích trên 23,000 m2 tăng gấp đôi về số lượng gian hàng cũng như diện tích triển lãm so với năm 2022.
Trong khuôn khổ VietnamPlas sẽ diễn ra đồng thời chuỗi hội thảo chuyên sâu về quản lý chuỗi cung ứng, xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số và chiến lược xuất khẩu. Hội thảo do Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) tổ chức sẽ tập trung giải quyết các thách thức trong quản lý vận hành đối với các doanh nghiệp sản xuất và phân phối nguyên liệu & phụ gia trong sản phẩm nhựa, đồng thời đưa ra các giải pháp cho những thách thức này.
Được biết, VietnamPlas do Vinexad và Yorkers đồng tổ chức với VPA. Triển lãm diễn ra từ ngày 18 đến 21-10.