Nhiều ngân hàng nhận giải Thương hiệu mạnh

(ĐTTC) - Tại liên hoan doanh nghiệp Rồng Vàng lần thứ XII vừa diễn ra tại Hà Nội, nhiều ngân hàng thương mại đã được nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam - giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức.

(ĐTTC) - Tại liên hoan doanh nghiệp Rồng Vàng lần thứ XII vừa diễn ra tại Hà Nội, nhiều ngân hàng thương mại đã được nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam - giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức.

‎Phó Tổng giám đốc Phạm Huy Thông đại diện VietinBank nhận giải Top Ten Thương hiệu mạnh.

‎Phó Tổng giám đốc Phạm Huy Thông đại diện VietinBank nhận giải
Top Ten Thương hiệu mạnh.

Trong đó, VietinBank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh trong Top ten Thương hiệu mạnh Việt Nam - ghi nhận những thành công của VietinBank năm 2012.

Trong tình hình khủng hoảng tài chính toàn cầu, nhưng năm qua VietinBank đã thành công trong việc bán 20% cổ phần cho đối tác chiến lược The Bank of Tokyo Mitshubisi, trở thành ngân hàng thương mại có vốn điều lệ cao nhất Việt Nam.

Đến nay, VietinBank có mạng lưới bao gồm 160 chi nhánh, trên 1.000 phòng giao dịch trong cả nước, 3 chi nhánh ở nước ngoài…

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) dù mới thành lập được 5 năm những cũng đã nhận được giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2012 nhờ hoạt động kinh doanh đạt kết quả ấn tượng.

Kết thúc năm 2012, vốn điều lệ của LienVietPostBank đạt 6.460 tỷ đồng, tổng tài sản đạt trên 66.000 tỷ đồng và lợi nhuận lũy kế kể từ khi đi vào hoạt động đạt gần 3.800 tỷ đồng.

Trong khi đó, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) lần thứ 2 liên tiếp được giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Năm 2012 ghi nhận kết quả đáng khích lệ của VPBank trong hoạt động kinh doanh với tổng tài sản đạt trên 98.000 tỷ đồng; vốn điều lệ đạt 5.770 tỷ đồng và mạng lưới 205 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Một ngân hàng khác cũng nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam dịp này là TienPhong Bank. Năm 2012, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, TienPhong Bank đã tự tái cơ cấu thành công, tăng vốn điều lệ lên 5.550 tỷ đồng, xây dựng chiến lược kinh doanh mới và củng cố năng lực cạnh tranh.

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI - cổ đông chiến lược của TienPhong Bank cũng được bình chọn và trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012.

Các tin khác