Từ khóa: #NielsenIQ Việt Nam

Tìm thấy 4 kết quả

Tạo 'bệ phóng' cho thương hiệu Việt

Tạo 'bệ phóng' cho thương hiệu Việt

(ĐTTCO) - Không phải ai khác, mà chính doanh nghiệp phải có ý thức đầu tư xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của chính mình. Trong quá trình đó không thể thiếu vai trò hỗ trợ, định hướng bằng cơ chế chính sách của Nhà nước.

Các diễn giả trong buổi chia sẻ “Từ CX đến Gamification”.

SOJO Hotels tiên phong ứng dụng “game hóa”, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng

(ĐTTCO)-Cuộc đua về trải nghiệm khách hàng (CX) chưa bao giờ hết “hot” và ngày càng trở nên “nóng” hơn trong bối cảnh bình thường mới, đặc biệt với ngành khách sạn, du lịch. Tại chương trình Open Talk với chủ đề “Từ CX đến Gamification” được tổ chức tại SOJO Hotel Ga Hanoi vào sáng ngày 24/5, các chuyên gia đã có nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh xu hướng gamification (game hóa) trong thiết kế trải nghiệm cho khách hàng của ngành dịch vụ khách sạn.