
Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám đốc Payoo cho biết, chương trình kéo dài từ tháng 9 đến 3-2026, sẽ tạo cơ hội cho các chủ thẻ JCB tận hưởng ưu đãi hấp dẫn tại hơn 2.000 cửa hàng có liên kết với Payoo trải rộng ở nhiều lĩnh vực tại các siêu thị, nhà sách, cửa hàng ăn uống, thời trang, nội thất và công nghệ…
Lần hợp tác này là chương trình ưu đãi quy mô lớn, đặc biệt tập trung vào các ngày cuối tuần, không chỉ tạo thêm động lực chi tiêu, mà còn mang lại niềm vui và sự hứng khởi cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ cùng thẻ JCB.
''JCB Happy Weekend'' được vận hành trên nền tảng khuyến mại do Payoo phát triển với mạng lưới đối tác rộng khắp. Nền tảng này cho phép kích hoạt ưu đãi tức thì, triển khai nhanh và đồng bộ trên toàn hệ thống, đồng thời đảm bảo quản lý minh bạch và chính xác cho từng giao dịch, giúp tiết kiệm chi phí và tối ưu vận hành cho các ngân hàng, tổ chức thẻ và nhà bán lẻ.
Được biết, Japan Credit Bureau (JCB) là tổ chức phát hành thẻ của Nhật Bản với thương hiệu JCB. Payoo là nền tảng trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam với mạng lưới kết nối hơn 100 ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm, hơn 2.000 đối tác doanh nghiệp.