Chỉ bằng những thao tác đơn giản, khách hàng có thể truy vấn các thông tin của hợp đồng BH, thanh toán phí BH trực tuyến, theo dõi nhanh tình trạng xử lý hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi, cập nhật thay đổi thông tin cá nhân cho hợp đồng, tải hợp đồng điện tử và các loại chứng từ…. Ngoài ra, khách hàng có thể thực hiện nhiều tính năng như: yêu cầu rút bảo tức, rút phiếu tiền mặt; yêu cầu vay trực tuyến dựa trên giá trị tích lũy của hợp đồng.
Ứng dụng Manulife Vietnam còn được tích hợp tính năng đăng nhập nhanh bằng vân tay (Touch ID) và nhận diện khuôn mặt (Face ID); đồng thời luôn xác thực bằng OTP cho các giao dịch. Với giao diện trực quan cùng giải pháp bảo mật tiên tiến, ứng dụng mới này được kỳ vọng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trong suốt hành trình tham gia BH.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết ứng dụng Manulife Vietnam là một nỗ lực tiếp theo của công ty nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa mà vẫn đảm bảo an toàn cho tất cả các giao dịch của khách hàng.
Được kỳ vọng sẽ trở thành ứng dụng BH đa tiện ích, thể hiện cam kết của Manulife trong việc cung cấp các giải pháp thông minh và hiệu quả cho khách hàng, ứng dụng Manulife Vietnam sẽ tiếp tục được cập nhật thêm nhiều tính năng mới như: tích hợp thẻ bảo lãnh viện phí, tính năng tìm bệnh viện, phòng khám… Hiện, ứng dụng đã có trên cả 2 hệ điều hành di động phổ biến hiện nay là iOS và Android.
Trước đó, hãng BH này cũng tiên phong triển khai nhiều sáng kiến chuyển đổi số như ra mắt quy trình xác thực và giám sát phát hành hợp đồng BH M-Pro giúp khách hàng hiểu đúng, mua đủ. Ngoài ra, Manulife còn nâng cấp quy trình thanh toán quyền lợi BH trực tuyến lên phiên bản eClaims 3.0 giúp rút ngắn đáng kể thời gian giải quyết quyền lợi BH chỉ còn 1,1 ngày.