Sách mới: “Chiến thuật marketing bất động sản”

(ĐTTCO) - Ông Trần Quốc Tuấn, tác giả cuốn sách “Chiến thuật marketing bất động sản” cho biết toàn bộ số tiền bán được sẽ được dành cho hoạt động thiện nguyện.

Theo ông Trần Quốc Tuấn, “Chiến thuật marketing bất động sản” được kiến tạo như một bản đồ định hướng chiến lược cho doanh nghiệp trong giai đoạn bước ngoặt của thị trường. Ngay sau khi ra mắt, tác phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới lãnh đạo và các chuyên gia đầu ngành. Tuy nhiên, tri thức chỉ thật sự được nâng tầm khi được soi chiếu từ nhiều góc nhìn và trải nghiệm thực tế.

Chiến thuâ5t.jpg
Cuốn sách thu hút giới đầu tư kinh doanh BĐS nhưng cũng gây nhiều tranh cãi

Vì vậy, ông Tuấn đã gửi tặng ấn bản đặc biệt đến lãnh đạo các hiệp hội, trường đại học và 99 lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản (BĐS), đồng thời mời họ tham gia phản biện chuyên môn cho tác phẩm. Qua đó, góp phần chuẩn hoá tư duy hệ thống và nâng cao tính ứng dụng thực tiễn cho toàn ngành.

Ông Tuấn cho biết, toàn bộ nội dung phản biện sẽ được đăng tải công khai trên fanpage chính thức của tác phẩm (https://www.facebook.com/chienthuat.mktbds), và những ý kiến giá trị nhất sẽ được ghi nhận trong phiên bản tái bản năm 2027.

Trước đó, ngày 10-10, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Viện Nghiên cứu BĐS Việt Nam (VIRES) phối hợp cùng Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam (Reatimes), đã tổ chức Lễ ra mắt tác phẩm “Chiến thuật marketing bất động sản”. Theo tác giả, các tác phẩm được lựa chọn làm tài liệu tham khảo chính thức của chương trình đào tạo về BĐS.

Theo ông Tuấn, “Chiến thuật marketing bất động sản” ra đời sau nhiều năm trăn trở và đúc kết từ thực tiễn gần 2 thập kỷ đồng hành chiến lược cùng các doanh nghiệp. Ông nhận thấy nhiều lãnh đạo càng dày dạn kinh nghiệm, lại càng khó có đủ thời gian để hệ thống hóa những bài học quý báu và truyền đạt lại một cách bài bản cho đội ngũ kế thừa. Đồng thời, không ít doanh nghiệp mới gia nhập ngành, hoặc chuyển hướng từ địa bàn, phân khúc khác, vẫn chưa đủ trải nghiệm để nhìn toàn diện, và cần một hệ quy chiếu chiến thuật rõ ràng để dẫn dắt hành động.

Các kinh nghiệm thực tiễn được tác giả đúc rút và hệ thống trong cuốn sách, dựa trên một khung tư duy toàn diện gồm: 24 tiêu chí phân tích SWOT; quy trình phát triển dự án 9 bước; 4 cấp độ giá trị dự án; quy trình marketing dự án 14 bước; 50 chiến thuật chia thành 6 nhóm...

Các tin khác