Tìm biểu tượng mới cho Thung Lũng Tình Yêu

(ĐTTCO)- Ngày 7-3, cuộc thi thiết kế với quy mô toàn cầu “Tượng Nữ thần Tình yêu” đã chính thức được phát động nhằm tạo nên biểu tượng mới cho Khu du lịch Thung lũng Tình yêu (Vallée d'Amour) nói riêng và thành phố Đà Lạt nó chung.
Hội đồng giám khảo cuộc thi trao đổi với báo giới
Hội đồng giám khảo cuộc thi trao đổi với báo giới

Những ý tưởng thiết kế thể hiện xuất sắc nhất vẻ đẹp, ý nghĩa của tình yêu sẽ được tôn vinh và hiện thực hóa ngay trong khuôn viên của khu du lịch.

Đây là cuộc thi do CTCP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality; HOSE: VNG), thành viên của Tập đoàn TTC, đồng phối hợp cùng Hiệp hội Thiết kế TPHCM|Việt Nam (VDAS) và Giải thưởng Thiết kế Việt Nam (VMARK) tổ chức.

Đây là cơ hội cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế, cũng như tất cả những người yêu thích và đam mê lĩnh vực thiết kế/sáng tạo… trong nước và khắp nơi trên thế giới thể hiện sự độc đáo, góc nhìn nghệ thuật mà còn là với 17 vị giám khảo là các Giáo sư, Tiến sĩ, Chủ tịch Hiệp hội, Nhà sáng lập, Giám đốc, Cố vấn, Chuyên gia… uy tín hàng đầu đến từ Nhật Bản, Hồng Kông, Phần Lan, Vương quốc Anh, Mỹ, Ba Lan, Chile và Việt Nam.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm 1 giải đặc biệt tiền mặt 400 triệu đồng và voucher sử dụng các dịch vụ thuộc hệ thống du lịch TTC trị giá 50 triệu đồng; 5 giải sáng tạo mỗi giải tiền mặt 10 triệu đồng và voucher sử dụng các dịch vụ thuộc hệ thống du lịch TTC trị giá 10 triệu đồng, cùng cơ hội triển lãm tác phẩm tại Tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2023.

Các tin khác