Trong đó ưu tiên phương án giá trị xây lắp được tính bằng tổng giá trị phần xây lắp của dự án với giá trị phần xây lắp nút giao Vành đai 3, nút giao Tỉnh lộ 8 với đường cao tốc này thực hiện đầu tư theo phương thức BOT, toàn bộ công tác bồi thường sử dụng ngân sách TP.
Ngoài ra đối với các dự án: Xây dựng, mở rộng Quốc lộ 50, huyện Bình Chánh; Cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 22 (từ An Sương đến đường Nguyễn Văn Bứa); Xây dựng 2 cầu trên tuyến đường N2 và đường N4 để kết nối giao thông với lô đất ký hiệu 7-1 thuộc khu chức năng số 7 trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm; Xây dựng cầu Rạch Dơi; Xây dựng nút giao An Phú (giai đoạn 1); Xây dựng đường cao tốc TPHCM - Mộc Bài; đường Vành đai 2 - đoạn 1 và đoạn 2; Xây dựng cầu đường Nguyễn Khoái; Xây dựng cầu Bình Triệu 2; Xây dựng đường nối đường Trần Quốc Hoàn - đường Cộng Hòa và dự án Nạo vét, cải tạo môi trường, xây dựng hạ tầng ven rạch Xuyên Tâm (từ kênh Nhiêu Lộc Thị - Nghè đến sông Vàm Thuật, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp), Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông sẽ phối hợp với Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị hoàn thiện hồ sơ đề xuất chủ trương đầu tư công theo ý kiến góp ý của sở-ngành. Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ lập danh sách những dự án đủ điều kiện cũng như những dự án không đủ điều kiện trình HĐND TP để UBND TP báo cáo tại cuộc họp Tổ công tác về đầu tư.
Ngoài ra, Sở Giao thông vận tải cũng sẽ làm việc với Bộ Giao thông vận tải và Bộ Quốc phòng để xem xét các dự án Xây dựng đường nối đường Trần Quốc Hoàn - đường Cộng Hòa; Xây dựng nút giao An Phú (giai đoạn 1) và xây dựng đường Vành đai 3 TPHCM. |