VinHMS sẽ đầu tư ra thị trường Đông Nam Á

(ĐTTCO) - Sau 5 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, lãnh đạo VinHMS mới đây đã công bố sẽ vươn mình ra thị trường Đông Nam Á, trong đó khởi đầu sẽ là Thái Lan, Indonesia, Singapore và Campuchia.

Theo dữ liệu từ Statista, thị trường khách sạn khu vực đang phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19, kết thúc năm 2023 đã vượt quy mô của thời kỳ đỉnh cao năm 2019. Ước tính giai đoạn 2024-2027, thị trường tiếp tục tăng trưởng đều đặn khoảng 4%/năm để chạm mốc gần 16 tỷ USD trong năm 2028.

Điều đáng nói, tỷ trọng doanh số từ kênh trực tuyến đang ngày càng áp đảo, từ mức 67% tính đến cuối năm 2023 dự báo lên 78% trong năm 2028. Điều này mở ra nhiều cơ hội tiềm năng cho các doanh nghiệp mở rộng thị trường ngành du lịch và quản trị khách sạn như VinHMS.

ong-hoang-nguyen-ceo-vinhms-chia-se-cung-khach-nhan-ky-niem-5-nam-thanh-lap-cong-ty-4430.jpg
Ông Hoàng Nguyễn, Tổng giám đốc VinHMS, chia sẻ về chiến lược đầu tư ra Đông Nam Á

Để đón đầu làn sóng tăng trưởng ở khu vực, ông Hoàng Nguyễn, Tổng giám đốc VinHMS, cho biết đã vạch sẵn các chiến lược cụ thể dựa trên 2 nguyên tắc chính là "Mở" và "Chuẩn hóa" để phát triển sản phẩm tối ưu cho các thị trường Đông Nam Á. Trong đó, việc tuân thủ các chuẩn mực quốc tế như ISO 27001:2013 hay PCI/DSS chứng minh độ tin cậy của CiHMS và giúp giải pháp của VinHMS có thể thoả mãn những yêu cầu khắt khe nhất khi tích hợp với các chuỗi khách sạn hàng đầu thế giới.

“Đây vẫn là định hướng của doanh nghiệp trong thời gian tới nhằm xây dựng uy tín với các đối tác tầm quốc tế”, CEO Hoàng Nguyễn chia sẻ.

Thành lập vào năm 2018, VinHMS là công ty sản xuất và kinh doanh phần mềm, chuyên cung cấp những sản phẩm công nghệ cho ngành quản trị khách sạn như: giải pháp quản lý khách sạn CiHMS, giải pháp quản lý tài sản CiAMS, quản lý khu vui chơi giải trí CiTMS và quản lý khách sạn nhỏ CiTravel.

Các tin khác