Vinhomes thúc đẩy hoạt động bán hàng trong quý 4-2021

(ĐTTCO)-  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý 4 năm 2021 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS).
Vinhomes thúc đẩy hoạt động bán hàng trong quý 4-2021
Tổng doanh thu thuần hợp nhất ghi nhận trong quý 4 năm 2021 đạt 23.413 tỷ đồng, tăng 6% so với cùng kỳ năm 2020.
Tổng lợi nhuận hợp nhất trước thuế đạt 14.126 tỷ đồng, tương đương quý 4 năm 2020 trong khi lợi nhuận hợp nhất sau thuế của công ty mẹ đạt 11.932 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ năm trước. Thu nhập trên mỗi cổ phần (EPS) trong Quý 4 năm 2021 đạt 2.747 đồng.
Cho năm 2021, tổng doanh thu thuần hợp nhất đạt 85.094 tỷ đồng, tăng 19% so với năm 2020. Tổng lợi nhuận hợp nhất trước thuế đạt 48.469 tỷ đồng. Lợi nhuận hợp nhất sau thuế của công ty mẹ đạt 39.017 tỷ đồng, tăng tương ứng 33% và 43% so với năm 2020. Thu nhập trên mỗi cổ phần (EPS) trong năm 2021 đạt 9.060 đồng.
Tại thời điểm 31 tháng 12 năm 2021, tổng tài sản Vinhomes đạt 230.417 tỷ đồng; vốn chủ sở hữu đạt 131.699 tỷ đồng, tăng 7% và 47% so với thời điểm 31 tháng 12 năm 2020.
Trong quý 4 năm 2021, các địa phương trên cả nước tích cực triển khai chỉ đạo của Chính phủ “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”, vừa phòng chống dịch hiệu quả, vừa phục hồi và phát triển kinh tế xã hội.
Nhờ vậy, hoạt động kinh doanh của Vinhomes đã có sự bứt phá, hàng loạt sự kiện mở bán và hoạt động truyền thông được Vinhomes triển khai kết hợp hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Tiếp nối thành công của số đầu tiên, chuỗi Talk Show “Người Tiên Phong” của Vinhomes trở thành chương trình dẫn sóng và lan tỏa mạnh mẽ tới khách hàng cũng như đội ngũ kinh doanh. Với hơn 7 triệu lượt xem sau 5 tập phát sóng trực tuyến, Vinhomes tạo tiếng vang lớn trên thị trường với phương thức tiếp cận khách hàng sáng tạo và đột phá. 
Cũng trong quý 4, Vinhomes tiếp tục ra mắt các sản phẩm mới, ghi nhận những kết quả bán hàng ấn tượng. Tại thành phố Hồ Chí Minh, phân khu The Beverly – Vinhomes Grand Park trở thành điểm sáng cho toàn thị trường với những sự kiện nổi bật như Lễ ra quân trực tuyến với sự tham gia của 2.000 nhân viên kinh doanh, chuỗi Khai trương nhà mẫu và sa bàn với 8.000 lượt tham dự…
Đặc biệt, trong tháng 12, Vinhomes và tập đoàn Mitsubishi đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện trên 3 lĩnh vực là Phát triển đô thị và Kinh doanh bất động sản, Quản lý đô thị thông minh và Chuyển đổi số, Chuyển đổi năng lượng. 
Tại Hà Nội, toàn bộ căn hộ tại tòa P2 – The Pavilion tại dự án Vinhomes Ocean Park  đã có chủ chỉ sau 2 đợt mở bán. Cùng với đó, sự kiện Bốc thăm trúng thưởng trực tuyến cho những khách hàng mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City thu hút 15.000 khách hàng. Tại dự án Vinhomes Star City (Thanh Hoá), 80% các căn biệt thự trong phân khu Mẫu Đơn cũng đã bán hết chỉ trong thời gian ngắn. 
Không dừng lại ở những thành tích kinh doanh, Vinhomes cũng chứng tỏ là đơn vị quản lý, vận hành chuyên nghiệp hàng đầu thị trường. Công ty đã tổ chức nhiều chương trình gắn kết cộng đồng và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cư dân. Trong đó, nổi bật là hoạt động Chào Giáng sinh và năm mới 2022 tại 200 toà nhà của 16 khu đô thị Vinhomes trên cả nước, tạo nên một không gian lộng lẫy, rực rỡ sắc màu lễ hội. 
Năm 2021,Vinhomes tiếp tục được quốc tế vinh danh với những công trình biểu tượng. Điển hình, tòa tháp TechnoPark thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park tại Hà Nội đã lập cú đúp với 2 danh hiệu danh giá là “Trung tâm Thông minh nhất” tại lễ trao giải IBcon Digie Awards 2021 và đạt chứng chỉ Công trình Xanh LEED Bạch Kim phiên bản v4 được cấp bởi Hội đồng Công trình Xanh Mỹ. 
Vững bước vào năm 2022, Vinhomes tiếp tục khẳng định vị trí số 1 trong lĩnh vực bất động sản khi triển khai xây dựng và mở bán những đại đô thị mới tại phía Bắc. Đồng thời, Công ty tích cực chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ tân tiến nhất để mang tầm vóc và trí tuệ Việt vào những công trình “Make-in-Vietnam”, chinh phục những đỉnh cao mới trên bản đồ bất động sản quốc tế. 

Các tin khác