Với chủ đề "Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh" chương trình đã vinh danh những thương hiệu, doanh nghiệp uy tín, hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích ấn tượng trong khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid - 19.
Để đạt được danh hiệu này, Công ty VISSAN đã đáp ứng được các tiêu chí của chương trình bao gồm sự sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới.
Việc đạt danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2022 như một dấu mốc quan trọng ghi nhận những nỗ lực của công ty VISSAN trong giai đoạn khó khăn vừa sản xuất vừa phòng, chống dịch, đồng thời cũng là động lực thúc đẩy công ty ngày càng phát triển.