WinCommerce nổi trội với chiến lược giữ ‘giá tốt' cho người tiêu dùng

(ĐTTCO) - WinCommerce ký kết hợp đồng mua bán dài hạn với các nhà cung cấp để đảm bảo nguồn cung ứng; hay ký kết trực tiếp với các nhà cung cấp nước ngoài, giảm bớt khâu trung gian, từ đó giảm giá thành sản phẩm.
WinCommerce nổi trội với chiến lược giữ ‘giá tốt' cho người tiêu dùng

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, bình quân 9 tháng đầu năm 2023, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tăng 3,16% so cùng kỳ năm trước. Trong đó, chỉ số giá nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng 0,73%, tác động làm CPI chung tăng 0,24 điểm phần trăm. Đầu vào tăng kéo giá bán lương thực thực phẩm hàng ngày tại các chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi… tăng theo.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều doanh nghiệp ngược dòng giữ được “giá tốt” cho người tiêu dùng. Đơn cử là WinCommerce của Tập đoàn Masan. Từ đầu năm đến nay, bất chấp những khó khăn và áp lực chi phí, giá đầu vào tăng; chuỗi bán lẻ này luôn giữ giá tốt.

Theo khảo sát thực hiện tại các địa điểm gồm Hà Nội, Bình Dương, Tiền Giang, Hóc Môn, Đắk Lắk, Đan Phượng, Nghệ An… 8 tháng đầu năm các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, hàng gia dụng và đồ dùng thiết yếu trong gia đình thuộc hệ thống WinCommerce đa phần có giá rẻ hơn so với mặt bằng chung thị trường.

Điều này đã được Masan cam kết tại ĐHĐCĐ thường niên 2023: đồng hành cùng khách hàng, đảm bảo mức giá cạnh tranh so với thị trường, mang sản phẩm “giá tốt” tới người tiêu dùng ở cả khu vực thành thị và nông thôn.

“Giá bán ngày hôm nay của chúng tôi rất cạnh tranh so với các đối thủ”, Tổng giám đốc WinCommerce Nguyễn Thị Phương từng khẳng định tại ĐHCĐ vừa qua. Ưu tiên hàng đầu của WinCommerce theo bà Phương là cung ứng hàng hóa tươi ngon thượng hạng tới người tiêu dùng với giá thành phải chăng.

Để có được “giá tốt”, WinCommerce đã hợp tác kết nối với các nhà cung cấp uy tín, thu mua với sản lượng lớn nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp ổn định đầu ra cũng như đảm bảo sản lượng cung ứng tới người tiêu dùng. Song song đó là chính sách tumua trực tiếp hỗ trợ giảm giá thành sản phẩm.

Cụ thể, WinCommerce đã thông qua các chương trình, diễn đàn kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản vùng, miền để chủ động kết nối với các nhà cung cấp. Hiện tại, WinCommerce đang hợp tác với hơn 200 nhà cung cấp nông sản.

Bên cạnh đó, WinCommerce cũng ký kết hợp đồng mua bán dài hạn với các nhà cung cấp, hợp tác xã, hộ nông dân để đảm bảo nguồn cung ứng; hay ký kết trực tiếp với các nhà cung cấp nước ngoài, giảm bớt khâu trung gian, từ đó giảm giá thành sản phẩm.

Các tin khác