Kế hoạch táo bạo “đón sóng” du lịch phục hồi
Sau đại dịch nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng của du khách đã thay đổi rất nhiều. Họ thường sử dụng điện thoại thông minh khi tìm kiếm cảm hứng du lịch, các điểm đến và khách sạn. Họ bị ảnh hưởng bởi những bức ảnh đẹp trên mạng xã hội và thích trải nghiệm thế giới theo cách có thể chia sẻ tức thì... Ưu tiên trải nghiệm trước so với giá cả, họ sẵn sàng chi một khoản tiền lớn chỉ để được thỏa mãn trải nghiệm trong mỗi chuyến đi.
Bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch HĐQT TNR Holdings Vietnam cho biết: “Chúng tôi nhận thấy đây chính là thời điểm thích hợp để phát triển mở rộng sang lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Trên hành trình kiến tạo những tổ hợp trung tâm thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng tại 3 địa phương này, TNR nhận ra rằng, việc phát triển các khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế chính là cách góp phần gia tăng thêm sức quyến rũ cho mỗi vùng đất”.
“Đi cùng những tên tuổi hàng đầu thị trường”, công thức thành công của TNR Holdings Vietnam ở mảng bất động sản nhà ở tiếp tục được doanh nghiệp này áp dụng để đi nhanh và đi xa trong địa hạt khách sạn cao cấp. Và lần này, TNR Holdings Vietnam đã chọn hợp tác cùng Accor - một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới và Ennismore, công ty khách sạn phong cách sống phát triển hàng đầu thế giới.
Bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch HĐQT TNR Holdings Vietnam tại lễ ký hợp tác chiến lược với Accor và Ennismore.
Với bề dày kinh nghiệm trong quản lý và vận hành các dự án khách sạn cao cấp nổi tiếng trên thế giới, Accor và Ennismore sẽ mang tới sức sống, chất riêng cho các dự án do TNR Holdings Việt Nam quản lý và phát triển.
Chọn thời điểm du lịch bắt đầu phục hồi để bước chân vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, trong vòng 3-5 năm tới, các sản phẩm hợp tác của TNR Holdings Vietnam, Accor và Ennismore sẽ mở cửa đón du khách. Tại thời điểm đó, ngành công nghiệp không khói được dự báo đã hồi phục hoàn toàn và sẽ bước vào thời kỳ hoàng kim mới.
Không chỉ lựa chọn thời điểm thích hợp để cùng Accor và Ennismore sóng bước vào thị trường khách sạn cao cấp, TNR Holdings Vietnam còn chọn những thương hiệu mới mẻ: Swissôtel - thương hiệu khách sạn Đương đại (Heritage & Contemporary ) lần đầu có mặt tại Việt Nam; Hyde - khách sạn phong cách sống (lifestyle), một phân khúc đang có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới và Grand Mercure - thương hiệu khách sạn tôn vinh những tinh hoa bản địa. Cả 3 lựa chọn này đều chiều theo khẩu vị du lịch đang thay đổi của khách hàng.
Ông Nguyễn Mạnh Cường, Trưởng Ban Dự án Khách sạn cao cấp - TNR Holdings Vietnam chia sẻ: “Với thiết kế độc đáo, mỗi khách sạn này đều có thể trở thành biểu tượng mới của địa phương, có thể thu hút nhiều sự chú ý hơn từ khách hàng và được khách hàng truyền thông xã hội một cách tự nhiên. Ví dụ, mọi người có xu hướng chia sẻ hình ảnh khách sạn có thiết kế đặc biệt trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram… Ngoài ra, các khách sạn này cũng đáp ứng các nhu cầu cá nhân hóa về sức khỏe, giải trí, ẩm thực… và đặc biệt đều thân thiện với môi trường”.
Kiến tạo những biểu tượng du lịch mới, khơi mạch nguồn thịnh vượng
Accor và Ennismore là những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khách sạn với những tiêu chí chọn đối tác rất khắt khe. Ngoài thương hiệu, tiềm lực kinh tế và vị trí phát triển khách sạn tuyệt đẹp, lý do TNR Holdings Vietnam trở thành đối tác của 2 thương hiệu này còn ở điểm: chung tầm nhìn và khát khao tạo dựng những biểu tượng du lịch cho mỗi vùng đất, khơi mạch nguồn thịnh vượng cho các địa phương.
Cả 3 bên đã cùng ngồi lại để tìm ra thương hiệu phù hợp nhất với đặc trưng của các vùng đất trong danh sách 42 thương hiệu khách sạn mà Accor đang sở hữu.
Như Hải Phòng là thành phố mà du lịch đang trỗi dậy với sức bật mới. Swissôtel - thương hiệu được xem như biểu tượng của ngành khách sạn Thụy Sĩ với triết lý chủ đạo là sức sống - được chọn để đặt ở dải đất trung tâm của thành phố. Swissôtel Hai Phong River Front không chỉ mang tới một khách sạn mà còn là 1 lối sống. Trong từng chi tiết trải nghiệm, sức sống sẽ là triết ý chủ đạo giúp du khách tập trung vào cảm nhận hạnh phúc và tận hưởng một cuộc sống chất lượng cao. Swissôtel Hai Phong River Front được kỳ vọng là một biểu tượng, một điểm sáng mới tại thành phố Cảng.
TNR Holdings Vietnam hợp tác cùng Accor và Ennismore kiến tạo những biểu tượng du lịch mới cho Hải Phòng, Đà Nẵng, Phú Yên.
Trong khi đó, ở thủ phủ du lịch Đà Nẵng, TNR Holdings Vietnam cùng Accor và Ennismore mang tới một loại hình khách sạn hoàn toàn mới - khách sạn phong cách sống Hyde. Hyde Danang Centre sẽ mang tới Đà Nẵng thế giới của những bữa tiệc sôi động đậm chất Mỹ, tập trung trải nghiệm khám phá và giải trí của du khách. Không chỉ tạo ra sự khác biệt, Hyde Danang Centre sẽ là biểu tượng đầy phong cách về bản sắc của thành phố với tư cách là điểm đến du lịch quốc tế.
Còn Phú Yên vẫn đang là một vùng đất tiềm năng về du lịch như cô gái mới lớn còn e ấp. Chính vì vậy, thương hiệu được chọn gắn với địa phương này là Grand Mercure với định hướng phát triển gắn liền với việc đề cao văn hóa bản địa. Grand Mercure Phu Yen Boulevard Centre sẽ được thiết kế để ghi lại vẻ đẹp hoang sơ của những hòn đảo và ghềnh đá tuyệt đẹp của Phú Yên, thắp lên ngọn lửa du lịch tại địa phương này.
Ông Garth Simmons, Tổng Giám đốc Accor khu vực Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi tin tưởng rằng các khách sạn và bất động sản mà chúng tôi đang hợp tác để phát triển sẽ trở thành một điểm đến ấn tượng cho du khách từ khắp nơi trên thế giới cũng như khách hàng địa phương”. Sự cộng hưởng giữa tiềm lực mạnh mẽ của TNR Holdings Vietnam, Accor và Ennismore cùng sức hấp dẫn của các vùng đất là bảo chứng cho sự thành công của 3 khách sạn trong tương lai.