Tập đoàn Bảo Việt sẽ tiếp tục vận động các đơn vị có sự hỗ trợ thiết thực cho đồng bào bị thiệt hại. Bên cạnh đó, Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên sẽ tổ chức đoàn công tác tới các địa phương bị thiệt hại để góp phần giúp đồng bào các địa phương nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định sản xuất và đời sống.
Tính đến ngày 10-9, Bảo Việt đã ghi nhận 437 yêu cầu bồi thường liên quan đến cơn bão số 3. Để khắc phục hậu quả cơn bão số 3, với cam kết đảm bảo quyền lợi bảo hiểm và hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn, Bảo hiểm Bảo Việt đã ứng xử linh hoạt và nhanh chóng quy trình bồi thường để kịp thời đáp ứng nhu cầu cấp bách của khách hàng.
Đối với các trường hợp khẩn cấp, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã phối hợp triển khai các nghiệp vụ giám định, đánh giá và đưa ra các phương án tạm ứng bồi thường phù hợp và nhanh chóng. Toàn bộ đội ngũ giám định viên chuyên nghiệp của Bảo hiểm Bảo Việt tại các khu vực bị ảnh hưởng và các khu vực khác đã được huy động để tiếp cận hiện trường nhằm kiểm tra đánh giá các tổn thất được kịp thời và hiệu quả.
Đồng thời, Bảo hiểm Bảo Việt cũng chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng địa phương và làm việc trực tiếp với khách hàng để ghi nhận, xác định mức độ thiệt hại.
Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập https://baovietonline.com.vn/ để xem quy trình bồi thường chi tiết. Ngoài ra, quý khách hàng có thể nhanh chóng thông báo về thiệt hại qua các kênh liên hệ chính thức của Bảo hiểm Bảo Việt. Hotline 1900 55 88 99 - Tổng đài hỗ trợ 24/7 hoặc liên hệ tới các công ty thành viên, đại lý của Bảo hiểm Bảo Việt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.