Đây là các vị trí đắc địa nằm tại nhiều khu vực trung tâm TPHCM, hứa hẹn sẽ giúp các tín đồ dễ dàng mua cà phê thật mọi lúc, mọi nơi với giá chỉ từ 16.000 đồng. Sự hợp tác theo mô hình “chuỗi liên kết chuỗi” giữa cà phê Ông Bầu và nhà hàng Ba Gác Nướng và Bia được đánh giá mang lại hiệu quả cao cho cả hai bên, đặc biệt trong giai đoạn ngành F&B đang gặp nhiều khó khăn vì dịch Covid-19.
Thỏa thuận này sẽ giúp Ông Bầu nhanh chóng mở rộng mạng lưới, mở rộng khách hàng đến đông đảo giới trẻ và nhân viên văn phòng. Riêng Ba Gác, ngoài việc gia tăng hiệu quả mặt bằng còn có cơ hội tiếp cận thêm các khách hàng của cà phê Ông Bầu.
Tưởng sẽ gặp khó bởi khai sinh mùa dịch nhưng cà phê Ông Bầu vẫn cán mốc 100 điểm bán chỉ trong hơn 4 tháng ra mắt. Số lượng cá nhân, đơn vị đề nghị được hợp tác kinh doanh cùng với Ông Bầu lên đến con số hàng nghìn. Cũng được xem là điểm đến yêu thích của dân văn phòng và giới trẻ, nhà hàng Ba Gác, chuyên phục vụ những món nướng với hương vị đặc trưng dành cho các “fan ruột” của món ăn này.
Được thành lập vào năm 2015, qua 5 năm xây dựng và phát triển, đến nay Ba Gác là một trong những chuỗi vườn bia lớn nhất với 7 chi nhánh trên những con đường sầm uất, tấp nập tại các quận trung tâm của TPHCM. Ba Gác định hướng để trở thành quán ăn được yêu thích nhất cho dân văn phòng và giới trẻ sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Với nhiều điểm tương đồng về khách hàng và vị trí, Ông Bầu đã bắt tay hợp tác với hệ thống nhà hàng Ba Gác để tiếp tục mở rộng chuỗi.
Theo đó, cà phê Ông Bầu sẽ chia sẻ mặt bằng của 6 điểm bán thuộc hệ thống nhà hàng Ba Gác ở TPHCM tại các quận như: quận 3, Phú Nhuận, quận 10, Hóc Môn, Tân Bình (2 điểm). Sự kết hợp này sẽ góp phần thúc đẩy doanh số của hệ thống nhà hàng Ba Gác cũng như giúp cà phê Ông Bầu tiến gần đến đến mục tiêu 10.000 điểm bán vào cuối năm 2022, như chia sẻ của các nhà sáng lập cà phê Ông Bầu trước đó.