Dẫn đầu hay là chết trong chiến lược bán hàng

(ĐTTCO) -  Cuốn sách Dẫn đầu hay là chết của tác giả Grant Cardone (dịch giả Kiều Anh Tú, NXB Đại học Kinh tế quốc dân) chia sẻ chiến lược kinh doanh, giúp độc giả tìm ra cơ hội phát triển và cách ứng phó trước những đối thủ.
Dẫn đầu hay là chết trong chiến lược bán hàng

Trong kinh doanh, ranh giới giữa chiến thắng và thất bại rất mong manh. Chính vì vậy, tác giả Grant Cardone đã chia sẻ trong cuốn sách những bí quyết giúp các bạn trẻ chiếm lĩnh thị trường và đánh bại đối thủ trong chiến lược bán hàng.

Khi độc giả nắm vững, hiểu các phương pháp này, việc tăng thu nhập dù sản phẩm, dịch vụ hay ý tưởng của bạn có ở thời kỳ nào đi chăng nữa cũng không là vấn đề. Grant Cardone chia sẻ trong cuốn sách những ý tưởng xoay quanh cách bán sản phẩm và dịch vụ trong mọi biến động của nền kinh tế.

Những phương pháp được nêu trong cuốn sách đã được ứng dụng thành công trong nhiều hoàn cảnh, trường hợp.

Với một người kinh doanh, điều quan trọng không chỉ nằm ở việc tiêu thụ được nhiều sản phẩm mà còn phải biết cách tạo thêm nhiều sản phẩm mới để thu hút khách hàng. Từ đó mới có thể gia tăng lợi nhuận, chiếm lĩnh thị phần và thậm chí còn nhiều hơn nữa.

Qua nhiều năm nghiêm cứu, những cách thức được nêu trong tác phẩm, phần nào sẽ giúp người đọc tìm được đường đi đúng đắn cho công việc kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, cuốn sách còn hướng dẫn người đọc tự xây dựng kế hoạch phát triển cho các sản phẩm của mình trong thời buổi kinh tế thị trường có nhiều biến động.

Grant Cardone nhấn mạnh: Nếu sản phẩm của bạn không “dẫn đầu”, chắc chắn bạn sẽ "chết".

Một khâu khá quan trọng mà những người đã, đang, sẽ dấn thân vào con đường kinh doanh cần chú ý đó là khả năng tự do về tài chính cho bản thân. Ngoài ra, thái độ của công việc này đòi hỏi người đó phải có một tinh thần thép, luôn muốn chinh phục những đỉnh cao chứ không phải gặp khó khăn là lùi bước.

Để làm được điều đó, người đọc cần phải rèn luyện và nắm vững những quy luật, quy tắc cũng như phương pháp được đề ra trong tác phẩm để đạt đến vị trí dẫn đầu như mong muốn.

Có rất nhiều lý do cho việc bạn không thể đưa sản phẩm và dịch vụ của mình vào thị trường - và lý do bào chữa còn có nhiều hơn. Sự thật là doanh nghiệp nào cũng trải qua những thăng trầm trong quá trình phát triển và nền kinh tế nào cũng có chu kỳ hoạt động của nó.

Trên con đường tạo ra thành công và sự đảm bảo cho thành công đó, bạn phải đưa ra những điều chỉnh để thích ứng được với những yếu tố thay đổi không ngừng của thị trường. Một doanh nghiệp không thể luôn hoạt động tốt mà không phải nếm trải những khó khăn trong các giai đoạn biến động kinh tế.

Một vài sự thoái trào này có thể tệ hơn một số thoái trào khác: nó có thể kéo dài, có thể ngắn, có thể gây ra thiệt hại kinh khủng, nhưng cũng có thể chỉ là một cơn gió thoáng qua.

Cuốn sách như một lời tuyên bố khô khan nhưng vô cùng thực tế trong thời buổi hiện nay. Khi những tài năng kinh doanh liên tục nảy nở theo cấp số nhân, cùng với đó là vô vàn sản phẩm mới càng ngày càng lạ, độc đáo…

Trước tình hình đó, mỗi người càng phải khẩn thiết tìm ra lối đi riêng cho mình nếu không muốn bị nhấn chìm và biến mất không dấu vết trên thị trường.

Cuốn sách sẽ vô cùng hữu ích trong việc phát triển kinh doanh. Không chỉ với những cá nhân đang điều hành doanh nghiệp mà còn với bất cứ ai đang muốn khởi nghiệp, tham gia vào thị trường. Dẫn đầu hay là chết sẽ là bí kíp đưa bạn đến với thành công.

Các tin khác