Theo đó, các sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook chính thức được “lên kệ” ngày hôm nay 25-12, gồm: nước mắm cá cơm Tường An 40 độ đạm, nước mắm cá cơm Tường An 32 độ đạm, hạt nêm Tường An Unicook sườn non xương ống và nước cốt thịt hầm, hạt nêm Tường An Unicook nấm hương và 3 loại rau củ.
Đại diện KIDO, ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc KIDO, kiêm Chủ tịch HĐQT CTCP Dầu thực vật Tường An, cho biết ngành hàng gia vị là một chiến lược quan trọng của KIDO trong việc mở rộng trong ngành hàng thực phẩm thiết yếu. Ra mắt thị trường trong giai đoạn này, KIDO sử dụng lợi thế về thương hiệu Tường An để thâm nhập thị trường, cùng với đó là đội ngũ nhân sự, hệ thống logistics, kênh phân phối bao gồm hệ thống 450.000 điểm bán ngành hàng thiết yếu sẵn có, đặc là kênh mua sắm hiện đại đựa nền tảng thương mại điện tử, trong đó có E2E.
“Trong thời điểm Tết Nguyên đán đang đến gần, chúng tôi sẽ phát triển những bộ sản phẩm thiết yếu đi cùng nhau gồm dầu ăn, hạt nêm, nước mắm, bơ thực vật… giúp các điểm bán và người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, đa dạng hóa việc trải nghiệm sản phẩm”, ông Nguyên chia sẻ.
Đáng giá về phân khúc sản phẩm mới này, ông Nguyên cho rằng, hầu hết các món ăn từ xưa đến nay, từ truyền thống đến hiện đại của người Việt đều không thể thiếu gia vị đi kèm. Mặt khác, với gần 100 triệu dân, diện tích đất trồng lớn, cùng nghề đánh bắt hải sản làm nước mắm đã tạo nên sự đa dạng cho gia vị Việt, đưa gia vị trở thành một ngành hàng đầy tiềm năng với nhiều dư địa phát triển.