Những món quà gồm nhu yếu phẩm thiết yếu sẽ được trao tận tay 7.500 người dân tại 9 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi và TP Đà Nẵng.
Đặc biệt hơn mọi năm, năm nay, Huda còn kêu gọi sự ủng hộ tinh thần của cộng đồng với chiến dịch tương tác trên mạng xã hội mang thông điệp “Trân quí vị Tết nhà”. Mỗi gói quà không chỉ được đội ngũ Huda chuẩn bị kỹ lưỡng mà còn gói trọn cả sự ủng hộ tinh thần từ cộng đồng, đong đầy ý nghĩa và ấm áp tình thân.
Bên cạnh đó, thông điệp “Trân quí vị Tết nhà” cũng được lan toả qua phim quảng cáo, áp phích, nhãn bao bì chào xuân của bia Huda góp phần mang đến bầu không khí đón Tết vui tươi cho người dân miền Trung. Hàng loạt hoạt động chào Xuân sôi động tại các tỉnh với các giải thưởng giá trị cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm mang đến cho người dân những trải nghiệm thú vị trong mùa Tết năm nay.
"Hơn 3 thập kỷ đồng hành cùng mảnh đất và con người miền Trung, Huda luôn trân trọng tình cảm gắn bó với người dân địa phương. Để đáp lại tình cảm nồng hậu đó, Huda đã không ngừng nỗ lực cống hiến để góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân nơi đây. Đặc biệt là sau một năm 2021 khó khăn, Huda mong muốn mang đến cho các gia đình miền Trung một mùa Tết 2022 ấm cúng, hạnh phúc với những khoảnh khắc sum họp đáng nhớ bên người thân yêu" - ông Onno Rombouts, Giám đốc Điều hành Carlsberg Việt Nam cho biết.