ITE HCMC 2025 thu hút 760 đơn vị trong nước và quốc tế tham gia

(ĐTTCO) - Hội chợ ITE HCMC tự hào là hội chợ du lịch duy nhất tại Việt Nam có chương trình người mua quốc tế, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy dòng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

ITE HCMC 2025 thu hút 760 đơn vị trong nước và quốc tế tham gia

Theo tin từ Sở Du lịch TPHCM, ITE HCMC 2025, hội chợ du lịch quốc tế uy tín, quy mô nhất Việt Nam và khu vực hạ nguồn sông Mê kông lần thứ 19 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 4 đến ngày 6-9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

ITE HCMC tự hào là hội chợ du lịch duy nhất tại Việt Nam có chương trình Người mua quốc tế, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy dòng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

ITE HCMC 2025 dự kiến sẽ thu hút hơn 520 đơn vị triển lãm và 50 địa phương Việt Nam tham dự triển lãm và 240 người mua cao cấp từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ (tăng 10% so với năm 2024); cùng hơn 28.000 khách tham quan (tăng 12% so với năm 2024); góp phần tạo ra 12.600 cuộc hẹn giao thương (B2B Meetings) (tăng 10% so với năm 2024) cuộc hẹn thương mại B2B trao đổi, tiếp xúc trực tiếp giữa các doanh nghiệp du lịch quốc tế và Việt Nam.

ITE HCMC 2025 dự kiến có 16 hoạt động chính kết nối giao thương, Diễn đàn, Hội nghị, Hội thảo và bên cạnh các đơn vị truyền thông trong nước, còn có sự tham gia đưa tin của 60 báo đài quốc tế, travel blogger và KOLs lĩnh vực du lịch (tăng 30% so với năm 2024).

Lần đầu tiên, ITE HCMC 2025 diễn ra cùng thời gian và địa điểm với sự kiện Viet Nam International Sourcing lần thứ 3 do Bộ Công Thương phối hợp với UBND TPHCM tổ chức.

Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó giám đốc Sở Du lịch TPHCM chia sẻ: “ITE HCMC 2025 với chủ đề “Du lịch bền vững, Trải nghiệm sống động” được kỳ vọng là hình mẫu cho sự đột phá và sự sáng tạo của ngành du lịch Việt Nam trong thời kỳ đầy biến động của các ngành kinh tế toàn cầu trong đó ngành du lịch; là cầu nối để các hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp du lịch trong nước, đồng lòng nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo sức hấp dẫn của du lịch Việt Nam so với các nước trong khu vực cũng như trên thị trường du lịch quốc tế”.

Các tin khác