Lũy kế 7 tháng, lợi nhuận trước thuế của KDF đạt 188 tỷ đồng (tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái). Với kết quả này, chỉ sau 7 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế của KDF đã vượt lợi nhuận cả năm 2019 và đạt 94% chỉ tiêu kế hoạch năm 2020.
Đây là kết quả khá ấn tượng, bởi KDF là doanh nghiệp chịu ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường bên ngoài. Đứng trước thực tế dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp, KDF chủ động thực hiện các biện pháp như: chủ động gia tăng độ phủ của kênh phân phối, thực hiện các chương trình khuyến mãi để thu hút người dùng và đầu tư thêm cơ sở vật chất để tăng doanh số các quý tiếp theo.
Song song đó, KDF tiếp tục tập trung phát triển các sản phẩm cao cấp phù hợp với xu hướng giới trẻ hiện nay. Trong quý II, KDF đã tung ra 2 sản phẩm Celano sữa tươi trân châu đường đen và Merino dâu được người tiêu dùng đón nhận.
Mục tiêu của KDF không chỉ dừng lại ở cung cấp các sản phẩm kem cho người tiêu dùng Việt Nam mà còn bắt đầu hướng ra thị trường quốc tế.