Theo đó, KDF ghi nhận doanh thu thuần 9 tháng năm 2017 dự kiến đạt 1.230 tỷ đồng, tăng 7,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả dự kiến sẽ đến từ việc mở rộng thị trường và tung thành công các sản phẩm mới. Trong khi đó, lợi nhuận gộp dự kiến đạt 650 tỷ đồng, giảm 2% so với cùng kỳ năm ngoái do trong năm 2017 nhà máy Bắc Ninh đi vào hoạt động nên sẽ tăng chi phí khấu hao và gia tăng các chi phí cố định khác.
Tuy nhiên, nhờ tiết kiệm chi phí vận chuyển và tiếp tục tối ưu hóa chi phí vận hành đã giúp KDF bù lại chi phí đầu tư tủ nhằm mở rộng hệ thống phân phối. Do đó, lợi nhuận trước thuế tương đương với cùng kỳ năm 2016, dự kiến đạt mức 168 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế dự kiến đạt 147 tỷ đồng, bằng với cùng kỳ năm ngoái, nhờ vào ưu đãi thuế cho nhà máy Bắc Ninh.
Theo báo cáo của Euromonitor, thị phần của KDF trong ngành kem và thực phẩm tráng miệng tăng từ 38% trong năm 2016 lên 40% trong năm 2017 nhờ thành công trong việc tiếp tục mở rộng thị trường. Ban lãnh đạo KDF cũng đánh giá, chi phí đầu tư mở rộng thị trường sẽ ảnh hưởng đến một phần lợi nhuận, tuy nhiên việc đầu tư là cần thiết để giữ vững vị thế là công ty dẫn đầu ngành và là bước đệm để thâm nhập vào ngành đông lạnh.
Trong quý IV-2017, KDF dự kiến sẽ mở rộng danh mục sản phẩm bao gồm các sản phẩm bánh bao mới và sản phẩm từ Dabaco Foods bao gồm xúc xích tươi, đồ hộp và thực phẩm chế biến.