Kể từ khi Musk tiếp quản nền tảng, tốc độ tăng trưởng người dùng hàng ngày có thể kiếm tiền (mDAU) của Twitter đã tăng lên hơn 20%, trong khi “thị trường lớn nhất của Twitter, Hoa Kỳ, đang phát triển nhanh hơn nữa”, theo tài liệu “Câu hỏi thường gặp” của Twitter vào thứ Hai 7/11 để sử dụng trong các cuộc trò chuyện với các nhà quảng cáo.
Theo Câu hỏi thường gặp, Twitter đã có thêm hơn 15 triệu mDAU, “vượt mốc một phần tư tỷ” kể từ cuối quý II, khi nó ngừng báo cáo tài chính với tư cách là một công ty đại chúng.
Tỷ phú Elon Musk đã tweet vào Chủ nhật 6/11 rằng, kể từ khi thỏa thuận mua Twitter của anh được công bố, “số lượng người dùng đã tăng lên đáng kể trên khắp thế giới”.
Lần gần đây nhất Twitter báo cáo 237,8 triệu mDAU và tốc độ tăng trưởng hàng năm 16,6% trong quý thứ hai.
Trong khi đó, việc Musk nắm quyền lãnh đạo Twitter, cùng với việc giám đốc điều hành quảng cáo hàng đầu của nó, Sarah Personette, bị sa thải đã khiến các nhà quảng cáo băn khoăn không biết nên nêu mối quan tâm của họ với ai.
Một mối quan tâm khác giữa các nhà quảng cáo là tweet của chính Musk, bao gồm cả tweet hiện đã bị xóa của anh khuếch đại một thuyết âm mưu vô căn cứ về cuộc tấn công bạo lực nhằm vào Paul Pelosi.
"Các quy tắc tương tự có áp dụng cho Elon cũng như những người khác trên Twitter không?", Câu hỏi thường gặp về nhà quảng cáo Twitter viết. Câu trả lời đơn giản là, "Có."
Nó cũng khẳng định lại tuyên bố của Musk rằng Twitter sẽ không thay đổi các chính sách kiểm duyệt nội dung của mình cho đến khi nó hình thành và triệu tập “hội đồng kiểm duyệt nội dung với nhiều quan điểm đa dạng”.