“Manulife - Khởi đầu bảo vệ” lần đầu tiên ra mắt trên trang thương mại điện tử Shopee kể từ Quý I-2019 đã đón nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực của nhóm khách hàng trẻ, đặc biệt là thế hệ Millennials (những người sinh từ năm 1980 đến năm 2000), vốn đang chiếm hơn 1/3 dân số Việt Nam.
“Manulife - Khởi đầu bảo vệ” tiếp tục là một trong những sự lựa chọn hàng đầu về bảo hiểm tại trang TMĐT Shopee
Hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm dẫn đầu về số hóa và đặt khách hàng làm trọng tâm tại thị trường bảo hiểm, Manulife Việt Nam không ngừng ứng dụng công nghệ từ giai đoạn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng đến phát triển và cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vê và chăm sóc sức khỏe đang ngày càng gia tăng. Vì thế, sau 9 tháng triển khai thành công giai đoạn 1, Manulife tiếp tục phát triển “Manulife – Khởi đầu bảo vệ” – Giai đoạn 2 trên Shopee với những bước cải tiến nổi bật:
• Quy trình 100% hoàn toàn trực tuyến với 3 bước đơn giản: đăng ký thông tin và hình ảnh cần thiết, thanh toán trực tuyến với thẻ tín dụng, ví điện tử (Airpay) và nhận hợp đồng trực tuyến qua email.
• Hợp đồng điện tử có thể được cấp chỉ trong vòng 24g: đột phá quy trình phát hành hợp đồng điện tử tự động xuyên suốt (Straight-through Processing) mang lại sự an tâm và nhanh chóng hơn cho khách hàng.
• Chi phí hợp lý với quyền lợi bảo vệ toàn diện: Cung cấp quyền lợi bảo vệ và quyền lợi trợ cấp y tế vượt trội bằng 3 sự lựa chọn từ 199.000 đồng, 599.000 đồng, 999.000 đồng/năm và đồng giá cho nhóm tuổi từ 18 đến 40 tuổi.
• Nộp yêu cầu bồi thường chỉ trong 1 phút: Thời gian nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm chỉ mất 1 phút với 3 bước thao tác đơn giản cùng với eClaims và gần như ngay lập tức nhận kết quả bồi thường của Manulife.
Sự lựa chọn đa dạng chỉ từ 199.000 đồng, 599.000 đồng, 999.000 đồng/năm và đồng giá cho nhóm tuổi từ 18 đến 40 tuổi
Ông Kim Fleming, Tổng Giám Đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Với mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi không chỉ phát triển thành công một sản phẩm mà còn liên tục cải tiến để sự thành công đó mang đến trải nghiệm tích cực hơn cho khách hàng. Không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi luôn chủ động mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ một cách thuận tiện hơn ở mọi phương thức mà khách hàng mong muốn. Điều này đồng thời giúp Manulife Việt Nam phát triển phát triển đa kênh phân phối để phát huy sức mạnh tổng hợp từ các kênh phân phối truyền thống đến hiện đại”.
Nhận định tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam với 65 triệu người dùng các thiết bị di động (chiếm hơn ¾ dân số) và tỷ lệ tăng trưởng thương mại điện tử từ 25-30%/ năm, Manulife Việt Nam tập trung vào việc mang đến sự bảo vệ toàn diện cho mọi khách hàng với các lựa chọn đa dạng chỉ từ 199.000 đồng.