Năm 2024, Marriott đã ký kết 109 thỏa thuận hợp tác, tăng 21.439 phòng lưu trú tại khu vực APEC, qua đó nâng tổng số phòng lưu trú trong kế hoạch lên đến 77.532 tại 363 khách sạn (tăng 12%). Với 72% tổng số thỏa thuận ký kết, Ấn Độ, Nhật Bản và Indonesia là các thị trường tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong khu vực trong năm qua.
Việc mở rộng các thương hiệu khách sạn thuộc phân khúc cao cấp tiếp tục là ưu tiên của tập đoàn, chiếm 19% tổng số thoả thuận ký kết. Hơn 20 thỏa thuận đã được ký, bổ sung với 4.600 phòng thuộc sáu thương hiệu cao cấp của Marriott International Luxury Group, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách thượng lưu tìm kiếm những trải nghiệm lưu trú sang trọng tại những điểm đến quen thuộc và mới khai phá.
Đáng chú ý, tập đoàn đã ra mắt thương hiệu EDITION tại Jakarta (Indonesia) và Mumbai (Ấn Độ), The RitzCarton tại Jaipur và Udaipur (Ấn Độ), khách sạn W Hotels thứ 2 tại Singapore, cùng nhiều địa điểm khác. Các thỏa thuận chiến lược để ra mắt nhiều khách sạn cùng lúc, cũng như chuyển đổi thương hiệu góp phần quan trọng vào kế hoạch tăng trưởng của tập đoàn tại khu vực.
Marriott International tại APEC khép lại năm 2024 với 635 khách sạn đang hoạt động, trải dài trên 25 thương hiệu tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ, khẳng định vững chắc vị thế dẫn đầu trong ngành khách sạn trong khu vực.
Theo ông Rajeev Menon, Chủ tịch khu vực APEC của Marriott International, năm 2024 đánh dấu nhiều kỷ lục đối với tốc độ tăng trưởng ấn tượng được thúc đẩy bởi những bước tiến quan trọng trong phát triển, mở rộng thị trường và ra mắt các thương hiệu mới tại các điểm đến được săn đón.