Những lo ngại tác động của dịch bệnh cũng khiến người dân mua sắm Tết sớm hơn so mọi năm. Thay vì mua trực tiếp, người tiêu dùng năm nay có xu hướng mua sắm trực tuyến nhiều hơn do thói quen từ thời gian giãn cách xã hội và tâm lý e ngại khi đến các điểm đông người.
Các sàn thương mại điện tử cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm mang lại những lợi ích tốt nhất cho cả người mua và người bán trước làn sóng mua sắm lớn nhất năm.
Trước tình hình mới, bên cạnh việc “bắt tay” với các sàn thương mại điện tử lớn, J&T Express còn không ngừng nỗ lực cải thiện phạm vi vận chuyển và gia tăng độ phủ tới đa tệp khách hàng. J&T Express liên tiếp tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn như RED Tuesday hay các hoạt động thú vị đến các shop bán hàng như đánh 5 sao cho gian hàng online chất lượng, tặng băng keo mèo thần tài may mắn nhân dịp đầu năm...
Doanh nghiệp còn chủ động ứng dụng công nghệ thông tin vào khâu vận chuyển để tối ưu hóa quy trình xử lý, giúp việc giao nhận hàng hóa được diễn ra thông suốt, nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, J&T Express cũng đặc biệt chú trọng việc thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp 5K và thực hiện khử khuẩn hàng hóa để đảm bảo sức khỏe cho đội ngũ nhân sự lẫn khách hàng.