Chương trình năm nay từ 22-1 đến 5-2, có tổng giá trị 3,5 tỷ đồng, triển khai tập trung tại Cà Mau, Bạc Liêu, các tỉnh thành khác thuộc Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ và Tây Nguyên, miền Trung và miền Bắc. Theo đó, 7.000 phần quà sẽ được công ty phối hợp cùng chính quyền địa phương, hệ thống đại lý đến tận nơi trao tận tay bà con.
Năm vừa qua, tình hình kinh tế xã hội còn khó bởi những vấn đề nan giải như lạm phát, suy thoái kinh tế, khí hậu… khiến các doanh nghiệp phải nỗ lực xoay sở. Ngành phân bón với áp lực đặc thù từ thị trường thế giới, vấn đề giá khí, thuế, tình trạng hàng giả kém chất lượng. Tuy nhiên, Phân bón Cà Mau cùng ngành nông nghiệp đã có những đóng góp giá trị cho định hướng phát triển bền vững hơn, thịnh vượng hơn.
Phân bón Cà Mau tiếp tục một năm phấn đấu tối đa, hoàn thành tốt chỉ tiêu. Ngoài đến từ nỗ lực tự thân thì sự tin yêu, ủng hộ của nhà nông khắp mọi miền là lý do mà tập thể công ty luôn muốn tri ân báo đáp.