Là giải thưởng quốc tế tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực kim hoàn và trang sức cao cấp trên toàn thế giới, JWA 2024 với chủ đề Sustainability (phát triển bền vững) tập trung vinh danh các doanh nghiệp tiên phong thực hiện chiến lược phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội.
Theo đó, PNJ là nhà bán lẻ Lifestyle duy nhất từ Việt Nam được xướng tên ở hạng mục "Social Empowerment" (trao quyền xã hội) nhờ vào những chiến lược DE&I tiên phong và hiệu quả.
Năm nay, JWA vinh danh 5 hạng mục: Environmental stewardship (quản lý môi trường), Social empowerment (trao quyền xã hội), Manufacturing innovation (đổi mới sản xuất), Community engagement (gắn kết cộng đồng) và Sustainability leadership (lãnh đạo phát triển bền vững).
Việc được vinh danh ở hạng mục “trao quyền xã hội” là minh chứng sắc nét cho cam kết của PNJ trong việc thúc đẩy bình đẳng giới, tôn trọng sự đa dạng và phát triển con người - những yếu tố trọng tâm trong trụ cột “S” (xã hội) thuộc chiến lược ESG của công ty.
Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT PNJ, chia sẻ: "Tại PNJ, con người luôn là tài sản quý giá nhất. Do vậy, chúng tôi cam kết tiếp tục duy trì các giá trị bền vững trong mọi hoạt động của mình”.