Đây là hoạt động nằm trong chiến lược truyền thông về du lịch Việt Nam đến khách nước ngoài. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 15 đến 30-10-2019. Cuộc thi cũng nhằm cập nhật góc nhìn mới, trọn vẹn hơn về Việt Nam cho khách du lịch trên toàn thế giới.
Chiến dịch nhấn mạnh vào các trải nghiệm hiện đại, các sản phẩm du lịch đẳng cấp thế giới mà Việt Nam mang đến cho du khách, bên cạnh những danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch, văn hóa vốn đã nổi tiếng.
Ngoài việc quảng bá ẩm thực Việt Nam, các di sản thế giới UNESCO, những truyền thống văn hóa lâu đời và phong cảnh thiên nhiên, #VietnamNOW còn làm nổi bật các trải nghiệm du lịch hiện đại như những sân golf cao cấp, các khu nghỉ dưỡng sang trọng, các chuyến khám phá mạo hiểm và nhiều hoạt động thú vị khác trong thành phố...