Nhiều gian hàng với các sản phẩm là đồ gia dụng sử dụng thiết bị thông minh được trưng bày tại triển lãm |
Triển lãm có diện tích trưng bày lên tới 10.000m2 với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp là các nhà sản xuất hàng đầu. Trưng bày hàng chục nghìn sản phẩm điện, điện tử với công nghệ mới nhất và thịnh hành nhất.
Đại diện Bộ Công Thương cho biết đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, hợp tác nhằm đa dạng hóa nguồn cung cho mình |
Phát biểu tại sự lễ khai mạc, ông Tô Ngọc Sơn, Phó Vụ trưởng Vụ thị trường châu Á, châu Phi (Bộ Công Thương) đánh giá, triển lãm là cơ hội giúp các doanh nghiệp Việt Nam và các nước thiết lập mối quan hệ, thúc đẩy mở rộng hợp tác và nâng cao tiêu dùng; đẩy nhanh sự phát triển của ngành.
Sự kiện khuyến khích việc nâng cao tiêu dùng các sản phẩm điện tử, giải trí chất lượng cao, đồng thời trưng bày các sản phẩm với 4 ngành chính bao gồm: điện tử - điện gia dụng; thiết bị thông minh; máy tính, điện thoại, phụ kiện và thiết bị game; linh kiện điện tử và sản phẩm khác. Triển lãm cam kết xây dựng một nền tảng mua hàng “one stop shopping” hiệu quả và chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm triển lãm mới mẻ và thông minh cho nhà mua tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc.
Trong khuôn khổ triển lãm diễn ra các hội thảo “Cơ hội của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu”, “Ứng dụng chuyển đổi số vào sản xuất kinh doanh”. Cùng với đó là các hoạt động kết nối thị trường ngành điện tử và thiết bị thông minh trong thời đại số; tổ chức chương trình đào tạo ứng dụng ChatGPT trong việc xây dựng nội dung hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh trên mọi nền tảng số.