Ông Bùi Thanh Tùng, Phó Tổng giám Tập đoàn KIDO, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dầu thực vật Tường An, cho biết nếu như trước đây người tiêu dùng chỉ biết đến Tường An thông qua dầu ăn và bơ thực vật thì hiện nay Tường An đã có thêm nước mắm, nước chấm, hạt nêm và vừa qua chúng tôi cũng ra mắt thêm các dòng sản phẩm bơ mới, đáp ứng nhu cầu chế biến đa dạng của người tiêu dùng.
“Vì lẽ đó, năm nay, có thể nói những combo Tết mà chúng tôi mang đến đầy đủ và đa dạng nhất tính tới thời điểm hiện tại. Nhận định về sức mua sẽ khó đoán định chính xác. Tuy nhiên, theo tôi, người tiêu dùng vẫn sẽ tiếp tục bám sát việc tiêu dùng thông minh, xu hướng mua sắm đã nổi lên từ sau dịch đến nay. Những sản phẩm thiết yếu, cần thiết sẽ tiếp tục là ưu tiên hàng đầu trong giỏ sản phẩm của người tiêu dùng”, ông Tùng nói.
Với hệ thống phân phối 450.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc sẽ là lợi thế lớn để chúng tôi tiếp tục đưa những combo Tết đến với người tiêu dùng. Ngoài ra, Tường An sẽ tận dụng những mối quan hệ hiện có, tăng cường làm việc cùng các đối tác B2B, đưa sản phẩm quảng bá rộng rãi/phát triển bán hàng trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, đặc biệt là chuỗi livestream khai mở Tết trên TikTokShop, nhằm lan tỏa hình ảnh cũng như thông điệp lạc quan, tích cực mà mỗi hộp quà mang đến cho người tiêu dùng”.
“Tường An đã có đủ nguồn dự trữ để cung cấp cho mùa vụ. Song song, chúng tôi đã và đang làm việc với các điểm bán, siêu thị, đại siêu thị để tăng cường các nguồn hàng dự trữ, cũng như tích cực hợp tác, làm việc với các cơ quan, tổ chức nhằm giữ vững bình ổn giá thị trường để người dân có thể yên tâm sắm Tết”, ông Tùng cho biết.
Các combo hộp quà Tết Tường An đã chính thức có mặt trên thị trường từ giữa tháng 11, hiện diện trên hệ thống 450.000 điểm bán của Tường An bao gồm các kênh MT, GT. Ngoài ra, Tường An sẽ thực hiện các hoạt động livestream bán hàng và tiếp thị liên kết trên các kênh thương mại điện tử, đặc biệt là TikTok với Kênh giải trí và mua sắm E2E trực thuộc Tập đoàn KIDO.
Theo ông Tùng, thời gian tới, Tường An sẽ tiếp tục hành trình hiện thực hóa mục tiêu “Lấp đầy gian bếp Việt” đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm, ứng dụng chuyển đổi số trong quản trị, nâng cấp năng lực đội ngũ… để tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành thực phẩm tại Việt Nam.