Việt Nam quảng bá du lịch tới du khách ASEAN

(ĐTTCO) - Việt Nam sẽ tham dự gian hàng tại hội chợ TRAVEX nhằm quảng bá thương hiệu du lịch gắn với các điểm đến, các sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách du lịch ASEAN và các thị trường trọng điểm.

Việt Nam quảng bá du lịch tới du khách ASEAN

Từ ngày 15-1 đến 20-1, đoàn công tác Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, sẽ tham dự Diễn đàn du lịch ASEAN (ATF) 2025 và hội chợ du lịch quốc tế TRAVEX diễn ra tại Malaysia.

ATF 2025 sẽ diễn ra với chủ đề: “Đoàn kết trong hành động: Định hình du lịch ASEAN ngày mai”. Đây là sự kiện lớn nhất về du lịch, được tổ chức thường niên luân phiên giữa các thành viên ASEAN trong khuôn khổ hợp tác du lịch ASEAN.

Theo kế hoạch, ATF 2025 sẽ diễn ra nhiều hoạt động quan trọng như: hội nghị Bộ trưởng du lịch ASEAN lần thứ 28; hội nghị Bộ trưởng Du lịch ASEAN+3 lần thứ 24; hội nghị Bộ trưởng Du lịch ASEAN-Ấn Độ lần thứ 12; hội nghị Bộ trưởng du lịch ASEAN-Nga lần thứ 4; lễ trao giải thưởng du lịch ASEAN.

Hội chợ du lịch quốc tế TRAVEX là một trong những hoạt động quan trọng nhất trong khuôn khổ ATF 2025, thu hút sự quan tâm của các đối tác, doanh nghiệp và du khách quốc tế. Trong khuôn khổ TRAVEX sẽ diễn ra các hoạt động sôi động của ngành du lịch như triển lãm, giới thiệu sản phẩm tại gian hàng, gặp gỡ người mua và người bán, họp báo của các cơ quan du lịch quốc gia ASEAN, các hội thảo bên lề.

Việt Nam sẽ tham dự gian hàng tại hội chợ TRAVEX nhằm quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam gắn với các điểm đến, các sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách du lịch ASEAN và các thị trường trọng điểm như du lịch biển, đảo, du lịch văn hóa, du lịch gắn với thiên nhiên, du lịch thành phố và một số sản phẩm du lịch bổ trợ như du lịch golf, du lịch chữa bệnh, du lịch chăm sóc sức khỏe, du lịch MICE… Cùng với đó, điểm nhấn tại gian hàng sẽ là những hoạt động truyền thông, giới thiệu về năm du lịch quốc gia Huế 2025.

Tại đây, đoàn Việt Nam cũng sẽ tổ chức chương trình họp báo du lịch Việt Nam, giới thiệu về tình hình phát triển, cơ chế chính sách, sản phẩm, dịch vụ mới; chính sách thu hút đầu tư; nâng cao nhận biết về hình ảnh và thương hiệu của du lịch Việt Nam.

Các tin khác