Vietjet mở bán 1,5 triệu vé máy bay Tết

(ĐTTCO) - Chuẩn bị sẵn sàng đón chào xuân mới, đón Tết sum vầy, từ ngày 12/8/2020, Vietjet chính thức mở bán tới 1,5 triệu vé Tết cho tất cả các đường bay nội địa nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao của hành khách, mua vé càng sớm càng tiết kiệm, đảm bảo đặt được chỗ trong thời gian cao điểm.
Vietjet mở bán 1,5 triệu vé máy bay Tết

Hãy nhanh tay đặt mua vé trên website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”) và các đại lý/ phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc.

Thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Vietjet dự kiến cung cấp 1,5 triệu ghế trên hơn 50 đường bay phủ khắp cả nước. Với giờ bay thuận tiện, linh hoạt, Vietjet luôn sẵn sàng phục vụ hành khách trên hành trình trở về nhà quây quần bên gia đình trong dịp lễ cổ truyền của dân tộc và đưa du khách thỏa thích du xuân, lễ hội, khám phá những danh lam, thắng cảnh đặc sắc nhất của đất nước Việt Nam tươi đẹp như trải nghiệm đón Tết rực rỡ cùng sắc mai vàng của phương Nam, hòa mình vào không khí se lạnh của thủ đô Hà Nội dịp xuân về hay thưởng thức nét cổ kính của cố đô Huế…

Chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, Vietjet luôn thực hiện nghiêm túc các quy trình kiểm tra sức khỏe cho hành khách, tổ bay trước mỗi chuyến bay, các yêu cầu khai báo y tế bắt buộc, đeo khẩu trang...

Tất cả các chuyến bay của Vietjet đều tuân thủ tiêu chuẩn an toàn cao nhất của cơ quan chức năng, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) đảm bảo an toàn sức khoẻ cho hành khách, phi hành đoàn và cả cộng đồng.

Các tin, bài viết khác

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tiết kiệm 90% chi phí vận hành tổng đài và X3 tỷ lệ chốt sale cho ngành du lịch với Call Center tích hợp CRM

Tiết kiệm 90% chi phí vận hành tổng đài và X3 tỷ lệ chốt sale cho ngành du lịch với Call Center tích hợp CRM

(ĐTTCO)-Kinh doanh du lịch lữ hành và khách sạn hiện nay có tính cạnh tranh gay gắt và quyền lực đổi ngôi từ doanh nghiệp sang khách hàng. Họ có thể dễ dàng chuyển từ nhà cung cấp dịch vụ này sang nhà cung cấp dịch vụ khác, vì vậy việc chăm sóc kịp thời, nhanh chóng, đồng hành kết nối giữ chân khách hàng trong suốt hành trình cho tới khi chốt đơn có vai trò quyết định.