Theo đó, tổng doanh thu thuần hợp nhất quý II đạt 2.479 tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, doanh thu cho thuê bất động sản đầu tư và các dịch vụ liên quan đóng góp lớn nhất, đạt 1.940 tỷ đồng và hoạt động bàn giao bất động sản ghi nhận doanh thu 467 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 1.021 tỷ đồng. Lũy kế 6 tháng, doanh thu thuần đạt 4.733 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 2.104 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt 15% và 4% so với cùng kỳ.
Trong quý II, Vincom Retail khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường bất động sản bán lẻ, khai trương đồng loạt 4 trung tâm thương mại (TTTM) trong tháng 6, bao gồm 3 TTTM mới là Vincom Mega Mall Grand Park tại TPHCM (khai trương kỹ thuật), Vincom Plaza Điện Biên Phủ và Vincom Plaza Hà Giang và khai trương trở lại Vincom Plaza 3 tháng 2 tại TPHCM sau thời gian cải tạo, với tỷ lệ lấp đầy đạt từ 85-92% tại thời điểm khai trương, nâng tổng số TTTM lên 86 TTTM tại 46/63 tỉnh thành trên cả nước, với hơn 1,81 triệu m2 diện tích sàn bán lẻ (GFA) trên toàn hệ thống.
Trong tháng 6, Vincom Retail được vinh danh Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam bầu chọn dựa trên các đánh giá kỹ lưỡng về doanh thu, lợi nhuận, vốn hóa, tỷ lệ tăng trưởng. Bên cạnh đó, vào ngày 28-6, Vincom Retail tiếp tục được vinh danh tại hạng mục doanh nghiệp Lãnh đạo Xanh Tiên Phong tại giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2024 (Asia Reponsible Enterprise Awards - AREA).
Trong 6 tháng cuối năm, Vincom Retail sẽ tiếp tục triển khai mạnh mẽ các chương trình marketing vào dịp Trung thu và mùa mua sắm cuối năm, đồng thời đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị và thúc đẩy doanh số khách thuê. Về vận hành, Vincom Retail sẽ không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động các TTTM hiện hữu, đồng thời ra mắt thêm các TTTM mới để gia tăng độ phủ trên thị trường.