1.000 CEO tham gia sự kiện CEO Forum: Chuỗi giá trị toàn cầu, dòng chảy mới

(ĐTTCO) – Là chủ đề của chương trình CEO Forum 2020, một sự kiện thường niên được mong chờ nhất trong giới doanh nhân. Sự kiện năm nay sẽ được tổ chức vào chiều ngày 19-11-2020 tại trung tâm hội nghị Adora (Tân Bình, TPHCM).
1.000 CEO tham gia sự kiện CEO Forum: Chuỗi giá trị toàn cầu, dòng chảy mới
Ông Lê Trí Thông, Trưởng ban tổ chức chương trình chia sẻ: CEO Forum 2020 được đặt trong bối cảnh đại dịch Covi-19 ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu làm phơi bày rõ hơn các khiếm khuyết tiềm ẩn trong nền kinh tế thế giới cũng như làm sâu sắc thêm các khác biệt về vị thế giữa các quốc gia.
Chuỗi giá trị toàn cầu đang được sắp xếp lại theo dòng chảy mới, vị thế của các siêu cường trên thế giới đang có sự thay đổi lớn. Sự thay đổi này là điều tất yếu tạo ra bước ngoặt lớn trong nền kinh tế toàn cầu. Các CEO ở các DN Việt Nam đứng trước cơ hội và thách thức gì. Làm sao để vững tay chèo đưa DN mình vượt qua khúc quanh lớn này của dòng chảy kinh tế thế giới. DN Việt có tận dụng được cơ hội khẳng định vị thế của mình trong chuỗi giá trị toàn cầu hội Covid -19… tất cả câu trả lời đều có thể tìm kiếm trong CEO Forum 2020. 
Nội dung thảo luận chính của chương trình năm nay sẽ xoay quanh chủ đề “chuỗi cung ứng toàn cầu mới”. Ngoài ra sẽ có những thảo luận nhỏ xung quanh các nội dung: Startup Việt – chân dung Unicorn tiếp theo? Ngành sản xuất – cơ hội có dành cho tất cả? Ngành dịch vụ - bảng vàng xướng tên ai. 
Dự kiến chương trình năm nay sẽ thu hút sự tham gia của hơn 1.000 CEO cũng như các chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách. Qua 6 lần tổ chức sự kiện luôn nhận được sự đánh giá cao của các lãnh đạo, sở ngành, các doanh nhân. Chương trình do hội doanh nhân trẻ TPHCM (YBA HCM); CLB doanh nhân Sài Gòn, Leading Bussines Club (LBC), CLB Hàng Việt Nam chất lượng cao đồng tổ chức. 

Các tin khác